Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

VIỆT TÂN HÃY ĐI TIÊM CHỦNG
Psy34
Đất nước ta đang trên con đường phát triển mạnh mẽ và toàn diện của công cuộc đổi mới đất nước dưới sự lãnh đạo của Đảng cộng sản Việt Nam. Vị thế và uy tín của Việt Nam trên trường quốc tế không ngừng được nâng lên. Đó khẳng định một sự lựa chọn đúng đắn khoa học của Đảng, của Chỉ tịch Hồ Chí Minh và dân tộc ta. Mục tiêu đường lối đó, hiện nay bên cạnh những thuận ợi vẫn còn không những khó khăn thách thức, nhưng tin rằng sự đoàn kết toàn dân tộc và thành tựu của công cuộc đổi mới là liều thuốc hữu hiệu nhất đề kháng những âm mưu chống phá nước ta, xuyên tạc sự thật bằng nhiều thủ đoạn của các thế lực thù địch trong và ngoài nước.
          Sau thất bại năm 1975, một số đối tượng ngụy quân, nguỵ quyền lưu vong từng có nhiều nợ máu với nhân dân, vẫn cay cú, hận thù cách mạng Việt Nam. Được sự hà hơi, tiếp sức của các cơ quan đặc biệt nước ngoài và bọn phản động quốc tế, chúng đã tiến hành nhiều âm mưu và hoạt động thâm độc, hòng xoá bỏ vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, lật đổ chính quyền cách mạng..."Việt tân" là một trong những tổ chức như thế. Vậy bản chất của tổ chức này là như thế nào, cách thức âm mưu hoạt động, mục tiêu, động cơ của chúng ra sao. Về xây dựng tuyên ngôn, chúng tập trung lôi kéo những thành phần tử cơ hội ở hải ngoại đồng thời móc nối với các thành phần cấp tiến ở trong nước tuyên truyền xuyên tạc, bôi nhọ về thành quả cách mạng nước ta với chiêu bài tìm tòi khai thác những kẽ hở của pháp luật và chính sách của ta gây chia rẽ khối đại đoàn kết, đánh lạc hướng tạo cái nhìn khác của bạn bè quốc tế về Việt Nam. Về mưu đồ hướng xâm nhập, xây dựng "mật cứ" trong nội địa là các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên và Đông Nam Bộ. Chúng hy vọng sẽ móc nối với các tổ chức phản động ở trong nước, đưa người vào rừng huấn luyện rồi tung trở lại thực hiện phương châm "Trong nổi dậy, ngoài đánh vào".Bản chất thối tha của Việt Tân là không phải bàn cãi. Bóng tối chui lủi sẽ có ngày bị đánh bẫy bởi chính đồng bọn của chúng. Hãy trở lại nguyên hình. Sự chính nghĩa đó là chân lý.
Khi chưa biết về chính xác xã hội tốt đẹp ở Việt Nam. Vậy chu kỳ của sự tồn tại cái gọi là Việt Tân là bao lâu, nếu là một cái máy tính thì đi diệt vi rút, là động vật giữa vùng dịch thì phun kháng khuẩn, là họ thì phải làm gì, không còn cách nào khác là về với sự chính nghĩa của văn hóa của nền tảng của sự tiến bộ xã hội.
Một điều dễ hiểu rằng, các quan điểm các phần tử đưa ra mà thế lực phản động thuê họ, nếu không làm theo sự chỉ đạo của chúng. Xin hỏi liệu tồn tại được không ? Hoàng Cơ Minh, Nguyễn Từ Huy, Bùi Thanh Hiếu, Nguyễn Văn Đài và Lê Thu Hà. Họ là ai, họ có biết họ đang sống ở những trung tâm văn hóa lớn, được tiếp cận với những nền tri thức khoa học Châu Âu, Mỹ… lại có cái nhìn thiển cận.
Với chiêu bài lợi dụng tự do ngôn luận để đả kích cách mạng Việt Nam, rút cục chẳng làm gì được những vấn đề có tính quy luật, những thành tựu mà chúng ta đang xây dựng, khối đại đoàn kết vững chắc.Sẽ mãi là những đơn thuốc hữu hiệu kháng thể, tiêu diệt các luật điểm sai trái vô căn cứ của các phần tử phản động, đã rêu rao cái gọi là sự “sáng tạo” để đả kích sự tiến bộ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét