Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Gần đây nghe phong phanh các nhà “rận” 8406 thoi thóp nói về hành trình 10 năm chống phá nền độc lập, tự do của Đảng và nhân dân đã đổ mồ hôi, xương máu để có được như ngày hôm nay. Nực cười thay những con người này khi bị pháp luật, nhân dân ta trừng trị, ruồng bỏ và phải trốn tránh núp bóng nước ngoài thì có những phát ngôn gây “sốc”?
Linh mục Phan Văn Lợi đưa ra một ý kiến hàm hồ: “khối 8406 của chúng tôi bây giờ vẫn tiếp tục con đường của mình là khai dân trí, chấn dân khí” hay một kẻ bị tổ quốc ruồng bỏ đang “sống chết trôi, chết dạt” ở Mỹ ngang nhiên đưa ra một tuyên bố: “từ khi thành lập đến giờ được 10 năm. Trải qua một quá trình đấu tranh rất cam go, chúng tôi trực diện đấu tranh với Cộng sản để làm sao cho Việt Nam có tự do dân chủ và nhân quyền. Trong hoàn cảnh đó, rất nhiều anh em của Khối 8406 sinh hoạt đứng ra thành lập một số hội; chẳng hạn như “Hội Cựu Tù nhân Lương tâm”, “Hội Anh em Dân chủ”, “Hội Ái hữu Tù nhân Chính trị và Tôn giáo Việt Nam”…. 
 

Ảnh: Bộ mặt của 8406
Nhưng xin thưa, trong những năm vừa qua, rất nhiều những kẻ tự cho mình là giỏi hơn người, thức thời hơn người, tự tuyên bố này nọ về thay đổi xã hội, phát triển xã hội theo hướng dân sự, tuyên truyền, xuyên tạc, chống phá lại chính sách của Đảng và Nhà nước, đặc biệt là không ngừng phản đối và chống lại bản Hiến pháp sửa đổi năm 2013, bản Hiến pháp đã được thông qua với đa số phiếu và nhân dân tán thành nhất trí, tất cả đều phải chịu hình phạt của pháp luật hay Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng mà nhân dân luôn kỳ vọng Đảng sẽ tiếp tục dẫn dắt dân tộc Việt Nam viết tiếp những thành công trong sự nghiệp đổi mới. Nhưng các vị 8406  chẳng biết là khai dân trí hay là làm nhiễu thông tin, đưa những thông tin trái chiều, nói xấu Đảng, Nhà nước, nói xấu cán bộ, thậm chí là những tên tay sai tiếp tay cho thế lực nước ngoài, những tên cơ hội chính trị để hưởng vài đồng bạc trả công tài trợ từ chúng mà đánh mất đi danh dự của bản thân, giá trị của một con người mang dòng máu lạc hồng.
Trải qua 10 năm, chúng ta có thể thấy rằng khi mới thành lập thì chúng rất hoành tráng, hô hào mạnh mẽ, tuy nhiên khi bị nhân dân ta lên án, pháp luật ta trừng trị 8406 giờ tồn tại là những kẻ ngoan cố, tiếp tục đi theo con đường đen tối, tiếp tục phát động hoặc tham gia các tổ chức phản động khác như “Con đường Việt Nam”, “Hội bầu bí tương thân”, “Hội anh em dân chủ”, “Hội Cựu tù nhân lương tâm”… mà sau đó cũng im hơi lặng tiếng, không có bất kì dấu hiệu phát triển nào. Những “rận” cầm đầu với mục đích đen tối như Nguyễn Văn Lý, Nguyễn Phong, Nguyễn Bình Thành, Hoàng Thị Anh Đào, Lê Thị Lệ Hằng đã bị pháp luật trừng phạt thích đáng về tội “Tuyên truyền chống nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam”  và sau đó thì bọn chúng không còn bất cứ hoạt động nào nổi bật, kiểu như thùng rỗng kêu to, các thành viên sau khi nhận ra sự sai trái, và vi phạm pháp luật hình sự Việt Nam của khối này đã tự giải tán hoặc bỏ khỏi thành viên của khối. “8406” giờ chỉ là dãy số?
(Nguồn: Lý Công/tiengnoicuadan.org)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét