Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

SỰ THẬT CỦA TỔ CHỨC PHẢN ĐỘNG VIỆT TÂN
KD81.Psy34
Tổ chức phản động Việt Tân là đứa con quái thai, mặt dù dưới vỏ bọc với danh xưng là “tổ chức” yêu nước nhưng về thực chất là là nơi tụ họp của những đối tượng phản động xuyên tạc, bịa đặt sự thật, chuyên lừa gạt, xúi giục, kích động những hành động tụ tập gây rối để “góp phần” cho những mưu đồ đen tối, những toan tính bẩn thỉu để làm mất ổn định chính trị, chống phá cách mạng mục đích chính của chúng là xóa bỏ vai trò lãnh đạo của Đảng cộng sản Việt Nam, đi ngược lại với lợi ích của nhân dân Việt Nam luôn yêu chuộng hòa bình.
Dư luận đang ngày càng thấy rõ hơn bản chất phản động, nham hiểm và thâm độc của tổ chức này. Với hàng loạt các hoạt động chống phá trong thời gian vừa qua, Việt Tân đang khiến cho người dân mỗi khi nhắc tới hội nhóm này cảm thấy ghê tởm cho hành động “bán nước hại dân” của chúng. Một số hoạt động điển hình của tổ chức phản động này như tổ chức biểu tình và tài trợ tiền vào trong nước để đấu tranh bất bạo động, đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền, xuyên tạc chủ trương, đường lối chính sách của Đảng và Nhà nước. Những thủ đoạn đê tiện nhằm lừa dối lòng tin của một số người Việt Nam ở nước ngoài của Việt tân được che đậy bằng vẻ hào nhoáng bên ngoài. Và không có ý nghĩa nào khác, tổ chức khủng bố này đang sống bằng các chiêu trò trí trá, đồng tiền được sử dụng nuôi đội ngũ thành viên chỉ chăm chú công việc tô vẽ cho Việt tân và chống phá đất nước. Chúng đã và đang sống bằng đồng tiền mồ hôi nước mắt của một số người ở hải ngoại vì mơ hồ mà tin theo luận điệu tuyên truyền xuyên tạc của Việt tân. Tổ chức khủng bố Việt tân được dựng lên bằng nền móng của sự dối trá, lừa đảo, cùng vô số thủ đoạn bẩn thỉu, đen tối. Và khi bộ mặt phản dân, hại nước của Việt Tân ngày càng lộ rõ, thì ngày tàn của tổ chức khủng bố này cũng đang đến gần.
Trong xã hội phát triển KHCN mạnh như hiện nay, mỗi người cần tỉnh táo biết lựa chọn, sàng lọc những thông tin bổ ích để tiếp cận. Đồng thời, cần phải có thái độ khách quan, bình tĩnh và thận trọng khi đón nhận thông tin để không bị “nhiễm độc” bởi những thông tin sai lệch của đám phản động cũng như các thế lực thù địch ngoài nước mà điển hình là Việt Tân. Có như vậy, chúng ta mới không bị chúng lừa bịp, lợi dụng vào các hoạt động chống Đảng, Nhà nước nhằm phục vụ cho những toan tính, mưu đồ chính trị đen tối và bẩn thỉu của chúng. Cái khát vọng xóa bỏ vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam với đất nước luôn thường trực trong đầu óc và con tim chúng. Nó có khi mơ màng, có khi điên cuồng nhưng tựu chung lại đó chỉ là ảo vọng. Khi trình độ dân trí của một bộ phận người dân Việt Nam được cải thiện thì những chiêu trò đó của Việt Tân cũng chỉ là trò hề chính trị hết sức rẻ tiền mà thôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét