Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

 VIỆT TÂN-BÈ LŨ NỊNH BỢ, HÁM CỦA, BÁN NƯỚC HẠI DÂN
HD89.Psy34
Nếu ai cho rằng Việt Tân là lực lượng có khả năng thay đổi bộ mặt kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội Việt Nam thì hoàn toàn sai lầm. Nói có sách, mách có chứng, có căn cứ khoa học hoàn toàn xác thực để chúng ta nhận thức rõ ràng:
Năm 1954, sau chiến thắng Điện Biên Phủ lừng lẫy của dân tộc ta. Chúng ta đã đánh đổ thực dân Pháp- chế độ thực dân kiểu cũ chuyên đi bóc lột sức lao động, mồ hôi sương máu của các dân tộc thuộc địa. Chưa bao giờ khát vọng thống nhất, hòa bình, độc lập, tự do của dân tộc ta lại mãnh liệt như thế. Thế nhưng, Chúng ta chẳng được yên. Ngay lập tức, Đế quốc Mỹ hất cẳng Pháp nhanh chóng bước vào Miền Nam Việt Nam, biến Miền Nam thành thuộc địa kiểu mới, xây dựng tiền đồn chống Cộng ở khu vực Châu Á-Thái Bình Dương. Thực chất, chúng ta phải hiểu rằng với kiểu thống trị đó chẳng khác nào miền Nam chúng ta vẫn là nô lệ cho Đế quốc, chịu sự “sai bảo” của Đế quốc. Tuy vậy, lại xuất hiện những thế lực Ngụy quân, Ngụy quyền lại quỳ gối theo chân Mỹ, chịu sự sai bảo của quan thầy Mỹ. Hơn 20 năm, Đất nước bị chia cắt, chìm trong trong chiến tranh, đau khổ, con mất cha, vợ mất chồng, đau thương và nước mắt để cho bọn tay sai được hưởng vinh hoa phú quý. Nhân dân ai oán vô cùng.
Với thắng lợi đại thắng mùa xuân năm 1975, đất nước được hoàn toàn giải phóng, niềm ước vọng thống nhất, hòa bình, toàn vẹn lãnh thổ của nhân dân ta đã trở thành hiện thực. Từ đây đất nước ta bước vào kỷ nguyên mới, kỷ nguyên của thống nhất, độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội. Dưới sự lãnh đạo của Đảng cộng sản Việt Nam, chúng ta từng bước khắc phục hậu quả chiến tranh, xây dựng lại đất nước “đàng hoàng hơn, to đẹp hơn” như lời chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng răn dạy.
Thế nhưng, trong lúc đất nước gặp muôn vàn khó khăn, hậu quả thảm khốc của cuộc chiến tranh, thì liên tiếp có những thế lực thù địch ra sức chống phá thành quả cách mạng của nhân dân ta. Chúng có những ưu mưu nhằm khôi phục lại chế độ cũ, tiến hành những hoạt động, ám sát, bạo loạn lật đổ chính quyền. Chúng không để cho nhân dân ta được yên ổn. Một trong những kẻ chuyên chọc phá, với những âm mưu bẩn thỉu đó là Hoàng Cơ Minh(nguyên chuẩn tướng-phó đô đốc Hải Quân Ngụy quân Sài Gòn). Năm 1980, hắn lập ra tổ chức phản động “Mặt trận quốc gia thống nhất giải phóng miền Nam”. Với sự giúp đỡ của các thế lực thù địch, Hoàng Cơ Minh và đồng bọn có âm mưu đưa vũ khí vào miền Nam Việt Nam để tiến hành các hoạt động khủng bố. Bên cạnh đó là các hoạt động mị dân đồng bào Hải ngoại nhằm “chấm mút” tiền bạc và kinh tế, chuộc lợi cá nhân.
Ngày 10 tháng 9 năm 1982, Hoàng Cơ Minh lập ra tổ chức “Việt Nam canh tân cách mạng đảng”-gọi tắt là Việt Tân. Thực tế, đó là tổ chức được thành lập trên đám tàn binh, bại tướng, những kẻ cứng đầu, hám của, “đầu gối dày” quen thói quỳ chân theo Đế quốc, có nợ máu với nhân dân Việt Nam.  “đảng Việt Tân” đã trở thành cơ quan đầu não cực kỳ phản động chỉ huy toàn bộ các hoạt động của ” Mặt trận quốc gia thống nhất giải phóng miền Nam” và một số tổ chức phản động khác tiến hành chống phá và lật đổ chính quyền nhân dân ở Việt Nam. Liên tiếp các hoạt động xâm nhập từ bên ngoài vào chống phá Việt Nam các năm 1986, 1987,1989 được được ta phát hiện và tiêu diệt kịp thời, khiến cho chúng bị thất bại thảm hại.
Thất bại nhục nhã như vậy nhưng những kẻ cứng đầu, với bản chất phá bĩnh không ngừng nuôi ý đồ chống phá đất nước Việt Nam. Trong thời gian vừa qua, lợi dụng sự kiện giàn khoan HD981; thảm họa cá chết hàng loạt ở miền Trung và lòng yêu nước của nhân dân, chúng đã có những ý đồ bẩn thỉu vẫn chiêu bài cũ chẳng xa lạ, chúng lu loa như kiểu ăn vạ nhằm lôi kéo, kích động người dân biểu tình gây bạo loạn khắp cả nước; lợi dụng truyền thông và người dân để gây thanh thế tại tiền đồ lật đổ chính quyền. Lợi ích đâu chẳng thấy, chỉ thấy những thiệt hại, hậu quả khôn lường do chúng gây ra.
Như vậy có thể thấy rằng, trên con đường phát triển của Việt Nam, Việt Tân  chẳng có cái khả năng gì để thay đổi được mà chúng chỉ là những vật cản đen sù sì cản bước phát triển của đất nước Việt Nam. “đảng Việt Tân” chẳng qua chỉ là những tên cứng đầu, hám của, nịnh bợ, những “trí thức dởm” chỉ thích cầm những tờ Đô la mà quỵ lụy theo quan thầy mà bán rẻ nhân dân Việt Nam. Không đạt được mục đích chúng lại ăn vạ như kiểu “Chí Phèo”. Đặc điểm của chúng là cái đầu gối chúng dày, cái đầu lom khom quen thói lê bước theo Ngoại bang cái miệng rộng ngoác mang tai để lu loa cho lớn tiếng. Chúng chỉ là những cái thùng rỗng tuếch kêu to. Với những chiêu trò “chọc gậy bánh xe”, “ăn cháo đá bát” “gắp lửa bỏ tay người” thì toàn thể nhân dân Việt Nam đều hiểu rằng chúng chỉ là loài sâu bọ phá hoại mùa màng của nhân dân, là những con sâu mọt chuyên đi đục khoét, gặm nhấm những thành quả cách mạng của dân tộc Việt Nam. Chúng ta không ai tin chúng cả. Chúng ta nhận thức rõ được những hành động bẩn thỉu chúng làm. Chúng ta phải có cái nhìn sáng suốt, tin tưởng và sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước, cùng với Đảng xây dựng bộ máy Nhà nước trong sạch vững mạnh đủ sức lãnh đạo nhân dân xây dựng chế độ tốt đẹp cho toàn thể nhân dân Việt Nam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét