Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Ổ, NHÓM VIỆT TÂN- RÁC RƯỞI CẦN PHẢI TIÊU HỦY
QA82.Psy34
Việt Tân –  Một tổ chức chính trị phản động chuyên hoạt động chống phá cách mạng Việt Nam. Trong thời gian vài năm trở lại đây, Việt Tân thay đổi phương thức chống phá cách mạng Việt Nam bằng cách dùng tiền để mua chuộc một số đối tượng cơ hội chính trị, bất mãn, thất nghiệp ở trong nước Việt Nam để tiến hành cách hoạt động đấu tranh chính trị và “bạo động không vũ trang” nhằm chống phá cách mạng Việt Nam. Các đối tượng này đã tích cực thành lập các hội nhóm chính trị phản động, các hội nhóm này tích cực bày trò không từ thủ đoạn nhằm nhận tiền tài trợ từ Việt Tân. Bằng việc xây dựng lên một số côn rối với những màn trao giải, tài trợ với số tiền lớn mà chúng đã dụ dỗ, lôi kéo được hàng chục đối tượng cơ hội chính trị cực đoan, bất mãn đã “lao như con thiêu thân” vào hoạt động kinh doanh dân chủ nhằm sớm kiếm được những khoản tài trợ lớn.
Các lãnh đạo của “ổ, nhóm Việt Tân” bao đời nay, chúng thường xuyên đi vay tiền, lừa đảo tiền của kiều bào Hải Ngoại và ngửa tay xin bố thí từ những tổ chức cực đoan, chống cộng để tồn tại và tiến hành các hoạt động chống phá cộng, cũng như bảo tồn danh xưng cho cái xác thối đã chết VNCH hơn 40 năm về trước.
Việt Tân thường xuyên sử dụng internet làm công cụ đấu tranh và chỉ đạo các hoạt động đấu tranh dân chủ, nhân quyền ở trong nước. Được thành lập tự năm 1982 trong nỗ lực diễn biến hòa bình, chống phá cách mạng Việt Nam, tổ chức Việt Nam Canh Tân cách mạng Đảng (gọi tắt là Việt Tân) vẫn chẳng sờ được đến cọng lông chân của Đảng cộng sản Việt Nam, chúng liên tục đưa người, phương tiện về Việt Nam để tiến hành các hoạt động khủng bố, tuy nhiên, đều bị cơ quan bảo vệ pháp luật Việt Nam phát hiện, triệt phá. Đa phần những kẻ lãnh đạo Việt Tân hiện nay đều là những kẻ không có chuyên môn về chính trị, nhận thức thấp kém, nguồn gốc không rõ ràng, có thể chỉ là những kẻ đầu đường xó chợ, học hành không đến nơi đến chốn, thất học, vô gia cư, lười lao động, sáng mắt bởi những cám dỗ vật chất, bản năng của loài thú hoang, sẵn sàng bất chấp tất cả để có miếng cơm manh áo mà chấp nhận làm thân phận con rối, osin. Những thứ chúng viết toàn kém về chất lượng, nhảm nhí, thiếu cơ sở, thậm chí có thể nói là nhăng cuội, như đứa trẻ viết bậy, vẽ bạ bị mọi người chê cười.
Hành động khủng bố của “ổ, nhóm Việt Tân” đã rõ, vậy mà khi Bộ Công an Việt Nam công bố Việt Tân là tổ chức khủng bố thì những kẻ hoạt động trong “ổ, nhóm Việt Tân” kêu gào thảm thiết, cố biện minh cho những hoạt động phi pháp và vô nghĩa của mình cho rằng tuyên bố đó là vô căn cứ, cố bảo vệ cho những hoạt động phi pháp, phi nghĩa của mình.
Dân tộc Việt Nam từ khi có Đảng Cộng sản Việt Nam lãnh đạo đã đánh đuổi mọi kẻ thù xâm lược, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, lãnh đạo nhân dân tiến hành công cuộc đổi mới, đưa đất nước tiến lên chủ nghĩa xã hội. Những thành tựu sau 30 năm đổi mới đã chứng tỏ sự lãnh đạo sáng suốt, tài tình của Đảng ta và được nhân dân tin tưởng ủng hộ. Do vậy Việt Nam không bao giờ chấp nhận có một thứ quái thai chuyên kích động, bôi nhọ, nói xấu, phủ nhận những giá trị cốt lõi của dân tộc Việt Nam, Việt Tân suy cho cùng cũng chỉ là thứ rác rưởi, là mầm bệnh sinh ra từ cái các thối VNCH hơn 40 năm về trước, chỉ có hại đối với cuộc sống của con người, do vây cần phải bị loại bỏ và tiêu hủy. Những đối tượng đang hoạt động trong cái bãi rác Việt Tân hãy thức tỉnh và nhận rõ rằng đã là rác rưởi thì chỉ là thứ bỏ đi, chẳng có tí giá trị gì nào. Tự do, dân chủ, nhân quyền chỉ có ở Việt Nam mà mọi người được thừa hưởng một cách thoải mái không phải trả phí một xu. Đừng theo gót chân những kẻ khủng bố mà phản bội gia đình, quê hương mình, quay lưng lại với gia đình, đất nước, đánh mất tương lai, trở thành những con rối, ô sin chịu sự sai bảo của chúng chỉ vì những lợi ích trước mắt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét