Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

NHẬN DIỆN
 BP82.Psy34
Từ khi xã hội loài người xuất hiện giai cấp, cũng chính là lúc loài người phải đối đầu với một cuộc đấu tranh mới ngoài sự đấu tranh sinh tồn với tự nhiên đó là đấu tranh giai cấp. Cái giá phải trả cho cuộc đấu tranh giai cấp là không hề nhỏ. Nhưng chính những tiến bộ của xã hội loài người được thừa hưởng thành quả của cuộc đấu tranh đó còn lớn lao hơn nhiều. Dân tộc Việt Nam với hàng ngàn năm lịch sử cũng không nằm ngoài cái quy luật đấu tranh đó của toàn nhân loại.
Một vấn đề đặt ra hiện nay là phải nhận diện được mình đang đấu tranh với ai? Bởi “Biết địch, biết ta trăm trận không nguy”. Để giải quyết vấn đề đó, Đảng ta đã có quan điểm về vấn đề đối tượng và đối tác hiện nay rất sâu sắc và toàn diện nhưng không hẳn tất cả mọi người dân Việt Nam đều đã nhận biết hết về điều đó. Đặc biệt là các đối tượng nhỏ, lẻ nhưng với những luận điệu tưởng chừng như cách mạng, tiên tiến nhưng thực chất lại rất mơ hồ, ảo tưởng của bọn phản động lưu vong. Một trong những đối tượng có những hành động điên cuồng, ngạo mạn và mơ hồ nhất trong số đó chính là tổ chức Việt Tân. Việt Tân hay cái gọi là “Việt Nam canh tân cách mạng đảng” là sự tụ tập bởi ô hợp những tên tự cho mình là “trí thức nửa mùa” và những thằng “chí phèo” thời hiện đại. Sau những “cú huých” bằng những đồng đô la như kiểu những khúc xương người ta ném cho chó ăn của bọn tư bản mà sẵn sàng dẫm đạp lên quê hương, lên mồ mả cha ông của chúng. Như một bầy sói bị bỏ đói lâu ngày, chúng đang giơ đôi bàn tay bẩn thỉu để cầu xin từng đồng đô la cũng không sạch sẽ gì hơn để  rồi lại chồm lên như một lũ điên dại với những luận điệu ngu ngơ của chúng. Chúng đang cố bám vào cái hy vọng lòe bịp được phần nào người dân Việt Nam nên thường xuyên đưa ra những luận điệu xuyên tạc nói xấu về Đảng, Nhà nước ta và chế độ Xã hội chủ nghĩa. Chúng thường lấy vấn đề “nhân quyền” và “dân chủ” ra để bàn luận trong khi chính bản thân chúng cũng cố lờ đi khái niệm về nhân quyền và dân chủ. Điều đó cũng thật dễ hiểu bởi chúng đang lấy chính cái kiểu tự do loạn lạc của tổ chức Việt Tân ra làm hệ quy chiếu để áp đặt cho người khác. Cái tự do kiểu loạn lạc của chúng cũng chẳng khác gì như một bầy chó hoang khi ném cho một cục xương là chúng nhảy vào sâu xé lẫn nhau để tranh giành.
Thật đáng thương cho chúng khi sinh ra với hình hài một con người mà lại không hề còn một chút nào phần người cả. Thật tội nghiệp cho chúng khi chúng càng cắn càn thì người dân Việt Nam lại càng khinh ghét và miệt thị chúng nhiều hơn. Thật thảm hại cho chúng khi lấy những việc kích động càn quấy chỗ này chỗ khác để làm “chiến công”. Thật buồn thay cho chúng khi càng ngày chúng càng lún sâu vào tội lỗi đến nỗi để người ta phải coi như là bọn khủng bố. Thật tiếc thay cho Dân tộc Việt Nam, cho gia đình họ hàng chúng khi sinh ra những “qoái thai” để rồi chúng quay lại phản bội chính dân tộc mình và gia đình họ hàng nhà chúng.
Cái tia hy vọng cuối cùng nhằm lèo bịp nhân dân Việt Nam của chúng rồi cũng dần dần bị chính người dân Việt Nam chặt đứt mà thôi. Bởi nhân dân Việt Nam luôn đủ sáng suốt và tỉnh táo để nhận biết thế nào là truyền thống, thế nào là đúng, thế nào là cách mạng để nhận diện sự bất trung, bất nghĩa, bất hiếu của bọn lưu vong phản động Việt Tân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét