Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

NHÓM LINH MỤC GIÁO PHẬN VINH ĐƯỢC TỔ CHỨC KHỦNG BỐ VIỆT TÂN ĐÀO TẠO ĐẤU TRANH BẤT BẠO ĐỘNG
Mấy ngày qua cư dân mạng đưa hình ảnh linh mục Nguyễn Đình Thục quản xứ Song Ngọc – Nghệ An sang Đài Loan đi kiện nhưng nếu để ý các bạn sẽ thấy rõ linh mục Thục đang đi đêm với tổ chức khủng bố Việt Tân. Chúng ta ai cũng biết linh mục Nguyễn Văn Hùng tại Đài Loan là một tên Việt Tân đầu sõ đã nhiều lần tuyển, chấm chọn các đầu mối trong nước nhằm chống Nhà nước Việt Nam.
Hôm nay Ad sẽ bóc mẻ lưới này cho các bạn thấy Giáo phận Vinh đã và đang đi đêm với tổ chức khủng bố Việt Tân. Lợi dụng vấn đề tự do tôn giáo nhiều linh mục như Đặng Hữu Nam, Giám mục Nguyễn Thái Hợp đã nhiều lần gặp gỡ các thành viên tổ chức Việt Tân và ngay tại Nghệ An nhiều đối tượng đã bị xử lý trước pháp luật liên quan đến tổ chức các hội nhóm trá hình nhằm lật đổ chính quyền nhân dân.
Dưới đây là sự gặp gỡ, nhận tiền và nhận chỉ thị của Việt Tân của các linh mục Giáo phận Vinh. Hãy chia sẽ để cộng đồng mạng biết và cảnh giác trước các hành vi bán nước hại dân tộc của chúng. Nguyễn Thái Hợp, Đặng Hữu Nam, Nguyễn Đình Thục, Nguyễn Văn Hùng( Việt Tân), Hoàng Tứ Duy ( Việt Tân) đã diễn vở kịch này. Tiếp đó Thục đã được chỉ đạo đi về bằng đường bộ để tránh cơ quan chức năng.
 Việt Tân ca ngợi chuyến đi của Thục trong mấy ngày vừa qua

Hoàng Tứ Duy – Trung ương Việt Tân đến Đài Loan với Linh mục Nguyễn Văn Hùng để biểu tình kích động
GM Nguyễn Thái Hợp ngồi với Đài SBTN của tổ chức khủng bố Việt Tân

 Tham gia nói xấu Nhà nước trên hệ thống Đài phản động RFA
K’Sor H (Nguồn: Internet)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét