Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

NGUYỄN THỊ TỪ HUY: HÃY THÔI MẠNH MIỆNG!
                                                                               
-BP89.PSY34
Trong thời gian qua, các thế lực thù địch đang tăng cường sử dụng các trang mạng xã hội và blog, phần lớn có máy chủ đặt ở nước ngoài với nội dung xấu độc, với liều lượng, tần suất ngày càng tăng để tuyên truyền, xuyên tạc chống phá Đảng, Nhà nước và nhân dân ta, trong đó có nhân vật Tiến sĩ Văn học Nguyễn Thị Từ Huy với bài viết “Về một liên minh chính trị ở hải ngoại” có nội dung cổ súy cho các nhà “đấu tranh dân chủ” và các “Tổ chức xã hội dân sự” ở Việt Nam, đồng thời kêu gọi người Việt ở hải ngoại “Thành lập liên minh chính trị ở hải ngoại” để đấu tranh vì “tự do, dân chủ nhân quyền” ở Việt Nam.
Ngay trên đầu bài viết của Bà “tiến sĩ” bà đã đưa ra một quy định hết sức mơ hồ: “Bao giờ xuất hiện các hoạt động chính trị đối lập lúc đó mới có thể nói đến sự nhen nhóm của một cơ cấu dân chủ trong xã hội”, nó thực sự “mơ hồ” cả về lý luận và thực tiễn.
Có thể nói từ năm 1975 đến nay, dường như chỉ có hai lần, một liên minh chính trị công khai được thành lập tại hải ngoại. Lần đầu tiên năm 1982, đó là liên minh thành lập đảng Việt Tân của ông Hoàng Cơ Minh (Mỹ), với tổ chức Phục Hưng Việt Nam (PHVN) của ông Trần Văn Sơn, tức nhà văn Trần Bình Nam (Mỹ), nhóm Việt Nam Tự Do (VNTD) của ông Đỗ Thông Minh, Ngô Chí Dũng (Nhật). Tuy nhiên liên minh này nhanh chóng tan rã.
Ngoài liên minh này ra, tổ chức Phục Hưng VN của ông Trần Văn Sơn, vào đầu thập niên 90 đã tìm cách liên minh với tập hợp Dân Chủ Đa Nguyên của ông Nguyễn Gia Kiểng nhưng dường như liên minh này không đem lại nhiều kết quả như mong muốn nên sau đó không còn nghe nói tới.
Chúng ta biết rằng, các tổ chức phản động luôn có xu hướng liên kết để tạo ra một liên minh phản động chống lại Nhà nước ta, tuy nhiên những liên minh phản động này sẽ tất yếu tan rã bởi nó đi ngược lại so với lợi ích của cả dân tộc Việt Nam. Đó là chưa kể tới bản chất của các tổ chức phản động này là “dễ dàng hận thù, ganh ghét, chửi bới, vu khống nhau chỉ vì tranh giành một chức tước hữu danh vô thực, địa vị chủ tịch, phó chủ tịch… trong cộng đồng, tổ chức” như hắn nói. Tóm lại, những vị dân chủ này chỉ vì chữ “tiền” sẽ sinh ra đấu đá, tổ chức phản động này muốn nuốt tổ chức phản động kia. Và các hoạt động của các tổ chức phản động, các đối tượng sẽ không mang lại kết quả gì, sẽ không làm ảnh hưởng tới truyền thống yêu nước, thương giống nòi của dân tộc ta.
Cái gì đến với nhau chỉ vì lợi ích kinh tế thì rồi cũng sẽ tan rã vì những mâu thuẫn vì lợi ích kinh tế mà thôi. Thời gian gần đây, cư dân mạng liên tục chứng kiến những màn mạt sát nhau sứt đầu mẻ trán của nội bộ làng “dân chủ” Việt. Nào là những tranh cãi quanh chuyện đường hướng hoạt động cho đến tranh giành nhau miếng ăn vì lợi ích, rồi là các lùm xùm quanh chuyện tình ái, tình dục hỉ nộ ái ố và cả những sự cướp đoạt công trạng lẫn nhau. Điều này dẫn tới một thực tế là nhóm “dân chủ” trở nên tiêu điều xơ xác, nội bộ lục đục, nhiều kẻ không còn chịu nhìn mặt nhau…
Đầu tiên phải kể đến việc cư dân mạng cũng chưa quên vụ lùm xùm tổng xỉ vả của làng “dân chủ” đối với Mẹ Nấm Gấu Nguyễn Ngọc Như Quỳnh sau khi cô này oẵm giải thưởng “Công dân tự do” với gần 2 tỷ đồng nhưng nuốt hết, không chia cho các nhà “dân chủ” khác, mặc dù trước đó nhiều nhà “dân chủ” đã bỏ công đi vận động cho cô ta. Điều này khiến một loạt các nhà “dân chủ” khác như Nguyễn Lân Thắng, Phạm Đoan Trang nổi cơn điên và viết bài chửi Nguyễn Ngọc Như Quỳnh không ra gì.
Hay việc Nguyễn Tường Thụy từ lâu đã bị đám dân chủ gắn cho cái mác "lão già nát rượu" cùng với nhóm No U như JB Nguyễn Hữu Vinh, Lã Dũng...vạch mặt Dũng Mai ăn chặn tiền của đồng binh và tiền từ thiện của dân oan.
Còn nhiều mâu thuẫn, ẩu đả vì việc hoạt động chia chác lợi ích kinh tế của đám dân chủ Việt, và những việc như lần này cũng chỉ là bề nổi và chắc chắn tảng băng chìm sẽ còn nhiều câu chuyện tương tự nữa vẫn sẽ xảy ra với “phong trào dân chủ” Việt bởi đó là bản chất không thay đổi của chúng.
Vậy thì làm sao cái về “nguyện vọng” của bà tiến sĩ Từ Huy có thể trở thành hiện thực được đây! Xin thưa với bà Tiến sĩ những người dân Việt Nam, những người yêu chuộng hòa bình, đề cao dân chủ thực sự sẽ không bị lôi kéo kích động với những lời “tự biện” ấy đâu, bởi họ quá rõ mục đích của những “con rối” như bà dù có mang danh “tiến sĩ” đi chăng nữa thì việc lấy “xuyên tạc, nói xấu chế độ” là nghề kiếm sống, chỉ biết “bợ đít ngoại bang” thực chất cũng là vụ lợi cá nhân hay nói cách khác là vì “tiền” mà thôi.
Và sẽ không có một liên minh chính trị phản động cho những đối tượng người việt lưu vong ở nước ngoài như bà mong muốn. Tất cả chỉ là ảo vọng, là sự tự vỗ về nhau về một con đường sai trái mà các vị theo mà thôi. Vì vậy chân thành khuyên bà “tiến sĩ” nên im lặng trước khi quá muộn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét