Thứ Ba, 10 tháng 10, 2023

"NHẬN DIỆN GIẶC NỘI XÂM". "GIẶC SỬ, GIẶC GIÁO DỤC" ĐANG TỪNG BƯỚC THỰC HIỆN ÂM MƯU DIỄN BIẾN HÒA BÌNH.

 

Thực trạng ở Việt Nam chúng ta qua nhiều năm không coi trọng môn học lịch sử, họ cho rằng cách giảng dạy "thiếu khoa học" , "quá khô khan" làm cho học sinh không hứng thú khi học lịch sử. Đã có vài thăm dò xã hội cho thấy đa số lớp trẻ rất thiếu kiến thức về lịch sử, chúng trả lời rằng “Quang Trung là bạn của Nguyễn Huệ”.

Đấy là mục đích của GIẶC NỘI XÂM (giặc sử và giặc giáo dục). Và bước đầu chúng đã thực hiện thành công.

Không những vậy, giặc giáo dục còn đề nghị lịch sử là môn học tự chọn, còn tiếng Anh thì bắt buộc?

Gọi cuộc kháng chiến chống Mỹ của người Việt Nam là nội chiến, là huynh đệ tương tàn, là "chiến tranh Việt Nam" Thật sự quá nguy hiểm cho tương lai nước nhà.!

Trông người mà ngỡ đến ta. Nhìn nguyên nhân sụp đổ của liên bang Xô Viết 1991, UCRAINE 2014 để biết hiện trạng đất nước ta hiện nay...

Không phải Mỹ và Phương Tây mới sử dụng gần đây mà sự thật họ đã tiến hành từ lúc nhà nước Xô Viết vừa mới hình thành. Mỹ và Phương Tây đã ra sức tuyên truyền đề cao công lao của họ trong 2 cuộc chiến tranh thế giới, đồng thời chối bỏ công sức của Nga và Hồng quân Liên Xô.

Ngày nay người Mỹ đã thành công trong việc xóa bỏ kiến thức lịch sử ở giới trẻ Châu Âu, cụ thể nhất là Ukcraine. Giới trẻ Ukcraine đã hiểu sai lịch sử, họ cho rằng Liên Xô trước kia chẳng có công cán gì trong trong vấn đề thành lập ra nhà nước Ukcraine, thậm chí ngược lại là cản trở và phá hoại đất nước họ, gieo vào đầu giới trẻ lòng căm thù Cộng sản Liên Xô, căm thù người Nga, đập phá những tượng đài anh hùng dân tộc có công tạo dựng bảo vệ đất nước. Sửa đổi sách giáo khoa xóa bỏ những chiến công của cha ông họ, hình sự hóa và phạt tù những ai đề cao Cộng sản hoặc Nga, bỏ trợ cấp đối với những cựu chiến binh thời Liên Xô cũ, ngược đãi với người Ukcraine gốc Nga… trong lần bỏ phiếu LHQ về việc lên án cũng như cấm tuyên truyền ủng hộ chủ nghĩa phát xít thì Mỹ và Ukcraine là 2 quốc gia duy nhất bỏ phiếu chống, họ công khai treo cờ phát xít, xăm hình tượng phát xít lên người.

Ai đó đã nói một câu : "Muốn xâm lược đất nước khác chỉ cần xóa bỏ lịch sử nước đó"

Bác Hồ có nói “Dân ta phải biết sử ta, cho tường gốc tích nước nhà Việt Nam”. Ngay những ngày đầu thành lập nước Việt Nam DCCH năm 1946, Bác đã phát biểu :

“Việt Nam đã nhiều lần mất nước nhưng chưa bao giờ bị mất làng, bởi mỗi làng xã Việt Nam đều có một truyền thống lịch sử và bản sắc văn hóa lâu đời. Một quốc gia mà mất đi nền văn hóa lịch sử của mình sớm muộn gì cũng bị quốc gia khác đồng hóa, thế giới có quá nhiều quốc gia bị đồng hóa rồi sát nhập vào một quốc gia khác. Bản sắc văn hóa và lịch sử của một dân tộc là tấm thẻ bài chứng nhận với thế giới rằng : dân tộc đó còn tồn tại”.

Từ những điều nói trên, Đảng, Nhà nước và nhân dân cần nhận diện rõ lũ giặc nội xâm. Đây là hồi chuông cảnh báo cho tất cả tất cả chúng ta về sự an nguy, sự tồn vong của chế độ, của đất nước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét