Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2019

BENNY TRƯƠNG TÊN RẺ RÁCH CUỒNG NGÔN


Hiện nay, có rất nhiều Facebooker, Vlogger,… tự nhận “nhà dân chủ”, “trí thức”, “nhà yêu nước”,… nhưng thực chất, đây đều là những phần tử phản động, hầu hết đều là thế hệ F1, F2 của đội quân “đu càng” đang hoạt động ráo diết ở Hải ngoại. Trong các phẩn tử đó, nổi lên các nhà “dận chủ” như:  Benny Truong, Billy Bui, Ngọc Chằn, Hong Linh, Tan Thai, Thich Thong Lai, Hoàng Ngọc Diệu,… Những kẻ mưu đồ chính trị này liên tục sử dụng mạng xã hội để đăng tải nội dung hoặc phát tán video trực tiếp một mặt gieo rắc những thông tin xuyên tạc, bóp méo, không có căn cứ vào cộng đồng người Việt ở hải ngoại và thế hệ trẻ thông qua youtube; mặt khác chúng tuyên truyền chống phá nhà nước và kêu gọi người dân hưởng ứng biểu tình. Nguy hiểm hơn, chúng tìm cách móc nối, xây dựng cơ sở trong nước, nhận tiền từ tổ chức bên ngoài nhằm thúc đẩy việc chống phá có tổ chức.
Về Benny Trương (hay Trương mù, Trương chột), đây là một đối tượng thường xuyên sử dụng live stream trên mạng xã hội nói xấu, xuyên tạc chủ tương chính sách của Đảng, Nhà nước; tấn công nhằm bôi bẩn thanh danh, uy tín của các lãnh đạo của Đảng, Nhà nước; phủ nhận vai trò của Đảng với công cuộc xây dựng và phát triển đất nước. Phần lớn các luận điểm, các chủ đề live stream của Benny Trương đều có tên gọi “đao to, búa lớn” nhưng chỉ cần nghe qua người ta đã biết “mùi” của nó như: “Khai dân trí”, “Nước Nam là của người Việt Nam”, “Kẻ thù của dân là ai?”,… Bằng các luận cứ nhặt nhạnh, không đầu không cuôi; với mấy tấm ảnh, video được cắt ghép lộ liễu; mấy bài trả lời phỏng vấn của một lũ ô hợp,… Benny Trương dùng nó để lắp ghép tạo ra các bài nói “hở sườn, hở cả lưng”.
Những live stream gần đây, Benny Trương đều tranh biện với nhiều người khác nhau, có khi là thanh niên, người trung tuổi, người già; nam hay nữ; lãnh đạo, quản lý hay công nhân lao động trực tiếp; trong hay ngoài nước,… mỗi lần bị vạch trần sự ngu muội, dối trá, hạ đẳng,… benny Trương đều tìm cách kết thúc buổi live stream, nhưng sau đó lại xuất hiện với những chủ đề “bình mới, rượu cũ”.
Thiết nghĩ những thông tin Benny Trương chia sẻ trên các kênh youtobe hay facebook đều là những thông tin xấu, độc, tuy nhiên không hẳn là không có người tin tưởng. Vì vậy, một mặt chúng ta cần chỉ ra sự vô lý của chúng; mặt khác cần đấu tranh chống lại Benny Trương và mớ quan điểm hỗn tạp của tên 3/ cuồng ngôn này. Song cần tỉnh táo với những thuật toán của mạng xã hội, càng quan tâm comment hay likes; chia sẻ thì sẽ càng phổ biến. Vì vậy bằng cách tấn công đối chất trực tiếp với Benny Trương khi kẻ này live stream sẽ làm tên này lộ rõ bản chất ngu muội, chống phá, loại rẻ rách ngông cuồng hiệu quả nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét