Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

CẢNH GIÁC VỚI NHỮNG XUYÊN TẠC CỦA CÁC THẾ LỰC THÙ ĐỊCH


Vũ.V.Th.Psy.34E
Trong thời gian gần đây một số blog cá nhân và một số tài khoản facebook ẩn danh liên tục đưa lên các trang mạng nhiều bài viết, hình ảnh xuyên tạc một cách trắng trợn những sự kiện lịch sử của dân tộc, đất nước và các vị lãnh đạo của Đảng, Nhà nước. Với việc tận dụng những kỹ thuật thông tin tinh vi, chúng đã đưa ra nhiều thông tin, hình ảnh sai trái mà khó phát hiện được chính xác đâu là giả đâu là thật. Như trên nhóm facebook “NƠI SO TÀI TRANH LUẬN” hay “SỰ THẬT ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM” bọn chúng đưa nhiều hình ảnh xuyên tạc bằng cách cắt ghép các hình ảnh khác nhau về cuộc kháng chiến chống Mỹ và chiến tranh biên giới của nước ta. Kèm theo đó là những bình luận xuyên tạc lịch sử nhằm lái dư luận theo hướng có lợi cho những ý đồ xấu xa của chúng.
Mặt khác chúng đưa lên những hình ảnh của những vị tướng lĩnh tiền bối của quân đội rồi gán ghép với những phát ngôn sai trái mà chúng tự bịa ra để xuyên tạc đường lối lãnh đạo của Đảng, đường lối quân sự đúng đắn của ta.
Sau khi những thông tin đó được đăng lên các thế lực thù địch đã vào comet, bình luận và chí sẻ nhằm lan rộng hơn nữa những thông tin bịa đặt đó. Vì vậy để có cái nhìn đúng đắn đòi hỏi mỗi người dân Việt Nam cần có quan điểm đúng đắn, tránh để các thông tin bịa đặt đánh lộn xòng trắng đen mà các thế lực đã đưa lên làm lệch hướng bản thân mình. Những thông tin mà bọn chúng đã đưa lên hoàn toàn là bịa đặt nhằm đánh lừa dư luận, làm sai lệch lịch sử, nói xấu các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước nhằm mục đích có lợi cho chúng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét