Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

ĐẤU TRANH PHÒNG CHỐNG NHỮNG LUẬN ĐIỆU XUYÊN TẠC CỦA KẺ THÙ


Chiến thắng 30.4.1975 là chiến thắng của hàng ngàn năm dựng nước và giữ nước của dân tộc ta, là chiến thắng của chủ nghĩa anh hùng cách mạng, chiến thắng của trí tuệ, tinh thần Việt Nam, chiến thắng đó đã đi vào lịch sử thế giới, tiếng vang của thời đại, làm nức lòng Nhân dân Việt Nam và cả loài người tiến bộ. Hai tiếng Việt Nam đã trở thành lời cổ vũ, khích lệ các dân tộc đang bị gông cùm của chủ nghĩa đế quốc đứng lên giành độc lập tự do.
Ngày 30/4 là ngày hoà hợp dân tộc, từng gia đình và cả dân tộc sum họp dưới mái nhà Việt Nam, người một nước cùng nhìn về một hướng, cùng chung một con đường, 43 năm qua nhân dân ta được sống trong một đất nước độc lập tự do, được làm chủ cuộc sống, làm chủ vận mệnh của đất nước, được sống trong sự ấm no, hạnh phúc, có điều kiện phát triển toàn diện. Đảng và Nhà nước, các đoàn thể chính trị xã hội và Nhân dân ta đã và đang cố gắng nỗ lực hết sức mình để xây dựng đất nước Việt Nam “ Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”.
Một thực tế rõ ràng rằng, sau hơn 30 năm đổi mới, dưới sự lãnh đạo sáng suốt, tài tình của Đảng Cộng sản Việt Nam; sự điều hành, quản lý thống nhất, tập trung của Nhà nước và sự nỗ lực cố gắng của nhân dân, đất nước ta đã giành được những thành tựu to lớn và có ý nghĩa lịch sử. Đặc biệt, chúng ta đã hội nhập sâu, rộng, toàn diện vào quốc tế, thế và lực của chúng ta ngày càng mạnh lên, vị trí, vai trò của chúng ta ngày càng có ý nghĩa quan trọng đối với quốc tế. Chúng ta thực sự đang được sống trong một đất nước yên bình, tươi đẹp. Đây là thành quả cách mạng vĩ đại mà biết bao thế hệ ông cha ta đã dùng xương, máu của mình xây đắp lên, của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt nam Xã hội chủ nghĩa.
Nực cười thay, rất nhiều các trang mạng, blogger của những tên phản động, những kẻ các thế lực thù địch với Việt Nam, trong đó thật lạ kỳ có những kẻ đã từng là một phần trong chiến thắng đó và những kẻ chưa bao giờ thấy được quá khứ hào hùng đó lại phủ nhận thành quả cách mạng của dân tộc, và đặc biệt là bè lũ “cờ vàng ba sọc”, những kẻ bại trận, những kẻ ôm chân đế quốc, phản bội Nhân dân, những kẻ trong giờ phút khó khăn nhất, cũng là những giờ phút huy hoàng nhất của lịch sử dân tộc chạy trốn, tị nạn vẫn chưa nguôi ngoai sự thất bại, vẫn ấp ủ hy vọng hão huyền muốn lật đổ chế độ ta, muốn trở lại làm chủ đất nước ta.
Để thực hiện âm mưu, ý đồ này, trong giai đoạn hiện nay, chúng sẽ không ngừng tuyên truyền xuyên tạc, bóp méo sự thật cuộc chiến tranh miền Nam – Việt Nam với luận điệu rằng chế độ Cộng Sản đã đem quân xâm lược chế độ Việt Nam cộng hòa, hoặc cuộc chiến tranh giai đoạn năm 1954-1975 là phi nghĩa…. Mục đích của chúng là muốn che lấp cho tội ác của mình đã gây ra với đồng bào, chúng lê máy chém đi giết chính đồng bào mình, nguyện làm con chó săn cho đế quốc để cắn lại chính đồng bào, là tay sai để đế quốc thực dân cướp đi xâm lược đất nước với hàng nghìn năm văn hiến…, vậy mà chúng còn lớn tiếng biện minh cho những tội ác của mình.
Lịch sử và sự thật không ai có thể thay đổi được. Cả thế giới phải công nhận rằng Mỹ và tay sai đã xâm lược Việt Nam, không ai phủ nhận được ý đồ đen tối của Mỹ, và không ai phủ nhận sự thật rằng Việt Nam cộng hòa là chó săn, làm tay sai để Mỹ xâm lược Việt Nam, ngay cả những người đã là một phần của chế độ ấy cũng đã lên tiếng thừa nhận như ông Nguyễn Cao Kỳ, ông Nguyễn Văn Lập và nhiều người khác nữa. Vậy mà, cho đến nay, đã 43 năm trôi qua nhưng các phần tử lưu vong kia vẫn không dám nhìn thẳng vào sự thật, vẫn ngoan cố, bảo thủ với ý thức hệ của mình, không những vậy chúng còn đầu độc con, cháu chúng, đầu độc, lừa bịp thế hệ trẻ của chúng ta. Chính vì thế, mà trong thời gian qua, chúng đã cổ vũ cho những kẻ cực đoan trong nước không ngừng tiến hành các hoạt động nhằm chống phá Đảng, nhà nước ta, chúng kêu gọi biểu tình, bạo động lấy danh là biểu tình vì nhân dân, vì dân chủ, nhân quyền…
Chúng ta cần cảnh giác với những âm mưu, ý đồ đen tối của các thế lực thù đich, phản động chống phá cách mạng Việt Nam, phủ nhận lịch sử. Đồng thời chúng ta cũng cần vạch trần để phơi bày trước anh sáng sự thật những luận điệu xuyên tạc mà chúng cố tình đưa tin nội dung, hình thức tuy không mới những với chiêu bài mưa dầm thấm lâu, tạo bán tín bán nghi cho một bộ phận, tầng lớp trong xã hội ta thiếu thông tin chính thống, tin vào điều chúng nói, tạo ra sự hoài nghi, phân tâm. Chiến tranh càng lùi xa, hồi ức về những truyền thống hào hung và vinh quang của một thời hoa lửa của dân tộc, chúng ta càng gìn giữ và phát huy tối đa giá trị tinh thần mà ngày chiến thắng 30/4 mang lại, để dân tộc Việt Nam trường tồn, mãi mãi hoà bình và thịnh vượng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét