Thứ Năm, 26 tháng 3, 2020


NHỮNG “TÊN HỀ” DÂN CHỦ LỢI DỤNG ĐIỀU TỐT
CHO MƯU ĐỒ XẤU XA

          Ngày 4/3/2020, trên trang Facebook của Tổ chức phản động, khủng bố Việt Tân và một số trang phản động khác đưa tin về một hoạt động của các nhà “dân chủ” ở Mỹ đó là “chuyển 500 khẩu trang gửi tới bà con dân oan Dương Nội, dân oan Ngô Thì Nhậm, dân oan Đồng Tâm”. Các trang mạng phản động này cho rằng “đây là hành động thiết thực góp phần phòng chống đại dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp.
          Tuy nhiên, có thể thấy đây là một câu chuyện nực cười, một trò hề được các nhà “dân chủ” trong và ngoài nước tạo nên. Đầu tiên là số lượng khẩu trang được các nhà “dân chủ” Mỹ gửi về “tặng” là 500 chiếc. Nghe con số 500 tưởng chừng như lớn lắm nhưng với khẩu trang dùng một lần thì nó chỉ bằng “5 hộp” khẩu trang. Trong khi các cơ quan chức năng của Việt Nam, thậm chí người dân đã tặng hàng ngàn hộp khẩu trang cho người dân. Tuy nhiên con số khẩu trang này, cộng với một số hình ảnh chỉ có một số người dân bao gồm trẻ em, phụ nữ tầm 5-7 người được tặng cũng đủ thấy sự hài hước. Thế mà các trang tin đồng loạt đưa tin là tặng khẩu trang cho dân oan 03 nơi Dương Nội, Ngô Thì Nhậm, Đồng Tâm. Chắc chả có ai mang cái danh “dân oan” như các nhà “hảo tâm dân chủ” đề cập tới.
          Có thể thấy đây thực chất là hoạt động nhằm đánh bóng tên tuổi của các nhà dân chủ ở trong và ngoài nước. Mục đích là gây sự chú ý giữa thời điểm dịch bệnh đang diễn biến phức tạp. Trong khi Chính quyền Việt Nam đạt được nhiều thành tựu to lớn trong phòng chống dịch bệnh COVID-19, dẫn tới được nhân dân ngày càng tin tưởng, đặt trọn niềm tin thì các nhà “dân chủ” sợ “mảnh đất kiếm ăn” của mình không còn do đó đã quyết định “chi tiền mua 500 khẩu trang” tặng cho một số phụ nữ, người già, trẻ em với danh xưng họ tự đặt là “dân oan”. Trong khi số tiền họ nhận được từ các hoạt động chống đối thì lớn hơn gấp vạn lần như thế. Đáng chú ý, trong “sự kiện tặng khẩu trang” này có sự xuất hiện của một số nhà hoạt động dân chủ như Nguyễn Quang A, Nguyễn Hữu Vinh… Điều này một lần nữa chứng minh, những gã hề đang diễn một vở hài kịch giữa đại dịch của nhân loại. Bi hài hơn là sau đó những kẻ này lấy những hình ảnh này để đi tuyên truyền, quảng bá hình ảnh cá nhân.
          Đến đây có thể thấy các nhà dân chủ thực chất là những “gã hề” cố tình làm điều tốt. Người dân cần vạch mặt, đấu tranh thấy rõ bản chất của những nhà hoạt động dân chủ, suốt ngày hô hào “đấu tranh dân chủ” nhưng thực chất là để “làm đầy cho túi tiền” của họ mà thội./. (LHN)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét