Thứ Hai, 14 tháng 10, 2019

Tỉnh táo với luận điệu xuyên tạc Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh


Trên facebook Nguyễn Đình Cống đã tán phát bài “ Bịp, bịp, bịp thế là cùng”, nội dung xuyên tạc, nói xấu bản Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và việc Đảng Nhà nước ta tổ chức kỷ niệm 50 năm thực hiện di chúc; bôi nhọ, nói xấu Đảng, Nhà nước và chế độ.

Tất cả người dân Việt Nam và thế giới đều biết rằngChủ tịch Hồ Chí Minh đi xa chúng ta đến nay đã 50 năm nhưng những lời căn dặn của Người để lại trong bản Di chúc vẫn vẹn nguyên tính thời sự, mãi là di sản quý báu đối với toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Theo lời Bác dạy, toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta đã luôn khắc ghi lời Người, nỗ lực học tập và làm theo gương Bác, xây dựng Đảng ngày càng trong sạch vững mạnh, xây dựng đất nước ngày càng đoàng hoàng hơn, to đẹp hơn như ước nguyện của Người.
Do vậy, mọi người cần phải hết sức tỉnh táo với những luận điệu thâm độc, nguy hiểm của các thế lực thù địch khi chúng chỉ trích dẫn, bình luận, thổi phồng những yếu kém, khuyết điểm mà không để cập đến những thành tựu để quy chụp chủ quan làm sai lệch bản chất, giá trị của công cuộc xây dựng, chỉnh đốn Đảng, cũng như việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh hiện nay./







0 nhận xét:

Đăng nhận xét