Thứ Tư, 9 tháng 10, 2019

NÓI VỚI NGUYỄN ĐÌNH BIN




Mấy ngày nay từ khóa Nguyễn Đình Bin xuất hiện với tần xuất cao đột biến trên mạng xã hội. Cộng đồng mạng “dậy sóng” vì sự lộng ngôn của chính từ khóa Nguyễn Đình Bin: đề nghị hỏa táng thi hài Chủ tịch Hồ Chí Minh. Có lẽ, cộng đồng mạng sẽ chẳng đến mức “dậy sóng” nếu như đó là chỉ là phát biểu của một kẻ vô danh tiểu tốt, ít học nào đó. Đằng này, đường đường chính chính là một cựu Thứ trưởng Thường trực Bộ Ngoại giao, được trang bị đầy đủ lý luận, thực tiễn, từng được Đảng, Nhân dân tin tưởng trao cho chức vị cán bộ đại sứ tại Cu Ba, đại sứ tại Nicaragua và Ecuador; thậm chí, được Lãnh tụ Fidel Castro của đất nước Cu Ba yêu quý đặc biệt và được mọi người gọi là “con nuôi của Fidel”.
Nhớ lại, trong một bài viết trên trang DÂN TRÍ với tiêu đề “Hành trình đến Cuba viếng Fidel Castro của "người con nuôi Việt Nam", Nguyễn Đ ình Bin từng chia sẻ: “Người (tức Fidel) đã truyền cho tôi, giúp tôi không ngừng phấn đấu vươn lên, hoàn thiện mình như một công dân, một công chức ngoại giao, một người cộng sản chân chính đã hoàn thành nhiệm vụ và nay được nghỉ hưu hoàn toàn thanh thản!”. Hỡi ôi, “hoàn thiện mình”, “ hoàn toàn thanh thản” - nay phải đổi lại thành “lộ nguyên hình”, “tâm trí bấn loạn” không phân biệt được phải - trái - đúng - sai.
Tóm lại, Nguyễn Đình Bin cùng với Bùi Tín hay Nguyên Ngọc, Chu Hảo… cũng chỉ là cùng bè, cùng đẳng, là những kẻ trở cờ, bất mãn chế độ; là những kẻ có chút tài nhưng thiếu đức. Vì thế, cho dù có bao nhiêu mưu mô chước quỷ cũng không thể hạ bệ được Thần tượng của Nhân dân Việt Nam.
Hãy sống tử tế, hãy tôn trọng sự thật, hãy làm một người có tâm lành, đức dày, trí sáng. Đó là lời nhắn nhủ và thông điệp của nhân dân Việt Nam tới những ai đã và đang có âm mưu, hành động hạ bệ thần tượng Hồ Chí Minh như Nguyễn Đình Bin.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét