Thứ Hai, 14 tháng 10, 2019

NGUYỄN ĐÌNH CỐNG VÀ CHẾ ĐỘI “TÂM QUYỀN PHÂN LẬP”


        Xây dựng một “xã hội dân chủ đa đảng” tại Việt Nam là ước mơ cháy bỏng, là hoài bão, là nỗi khát khao chính trị của lực lượng phản động, cơ hội về chính trị hiện đang sống ở nước ngoài cũng như ở trong nước. Để thực hiện ước mơ đó, mới đây, ngày 29/9/2019 trên trang bog Bauxite Việt Nam, đối tượng Nguyễn Đình Cống đã phát tán bàiNỗi khổ chẳng đáng thương. Nội dung xuyên tạc, nói xấu Quy định 205 – QĐ/TW ngày 23/9/2019 của Bộ Chính trị về kiểm soát quyền lực trong công tác cán bộ và chống chạy chức, chạy quyền; xuyên tạc tình hình nội bộ Đảng; cổ súy cho cái gọi là chế độ “Tam quyền phân lập”.
Đọc qua tài liệu này cho thấy, các lực lượng phản động, cơ hội chính trị đang cố tình xuyên tạc, bôi đen tình hình mọi mặt của đất nước, quy chụp cho các đồng chí lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, gây nên những bất ổn xã hội, gây chia rẽ nội bộ Đảng, Nhà nước, tạo cớ để các thế lực phản động đòi xóa bỏ vai trò lãnh đạo của Đảng, thực hiện chế độ Tam quyền phân lập”, xóa bỏ chế độ xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam, đưa nước ta đi theo con đường chủ nghĩa tư bản.
          Khi nghiên cứu tài liệu, mọi người sẽ thấy rằng: Mục đích của những kẻ phản động như Nguyễn Đình Cống là bôi nhọ, nói xấu Đảng, Nhà nước ta; lợi dụng tình hình bất ổn, đề xuất những giải pháp để xây dựng Tam quyền phân lập? Họ có đủ tư cách đại diện cho nhân dân để bàn về giải pháp xây dựng “Tam quyền phân lập” ở Việt Nam, đòi hỏi Đảng Cộng sản Việt Nam phải thực hiện những yêu sách vô lý của họ hay không? Cái mô hình Tam quyền phân lập” mà họ đưa ra có đúng là sản phẩm trí tuệ, là kết quả nghiên cứu, tìm tòi, sáng tạo của họ hay chỉ là nhặt nhạnh mấy cái quan điểm cũ rích về chế độ dân chủ tư sản, về chế độ đa đảng để đưa vào Việt Nam? Mục tiêu chính trị của họ là gì? Họ muốn trở thành những người lãnh đạo đất nước, phấn đấu vì cuộc sống ấm no, tự do, hạnh phúc của nhân dân hay chỉ là những kẻ “làm chính trị”, bằng đầu lưỡi, chuyên “ăn theo, nói leo”. Những người này liệu có tài cán gì không? đạo đức thế nào? nguồn gốc xuất thân và quan hệ xã hội của họ ra sao? Vì thế, nếu tin họ chẳng khác gì là “gửi trứng cho ác”, là “bán linh hồn cho quỷ”. Dựa vào cái gì để có thể tin được họ đây? Họ có dám chịu trách nhiệm về những giải pháp mà họ đề xuất nhằm xây dựng một “Tam quyền phân lập ở Việt Nam hay không? Hay là họ chỉ là những kẻ đứng ngoài xúi bẩy, kích động nhân dân ta làm theo ý tưởng của họ để chống lại Đảng, chống lại chế độ? Nếu thuận lợi thì họ “xuất đầu, lộ diện”, nhận công về mình, còn một khi đất nước rơi vào hỗn loạn, nội chiến đẫm máu, xã hội rối ren, đời sống nhân dân cùng cực… thì họ lại trốn tránh ở nước ngoài, tiếp tục lớn tiếng đổ lỗi cho Đảng, Nhà nước ta, còn họ lại trở thành kẻ “vô can”, “ngoại phạm”.
      Bên cạnh đó, các tổ chức, đảng phái chính trị mà họ đang khuyến khích thành lập là những đảng gì, đại diện cho các giai cấp, các lực lượng xã hội nào? các đảng này có thực sự phấn đấu vì nhân dân hay chỉ lo tranh giành quyền lực chính trị trên đầu, trên cổ nhân dân ta, chuyên làm “áp phe chính trị”, trục lợi chính trị? Liệu khi thực hiện Tam quyền phân lập có dẫn đến tình trạng các tổ chức, các đảng chính trị của các lực lượng phản động, ô hợp mọc lên như nấm sau trận mưa rào và thi nhau tranh giành quần chúng, đấu đá lẫn nhau, sử dụng nhân dân như những con bài chính trị để đạt được lợi ích của chúng? có hay không những tổ chức chính trị phản động bấy lâu nay hoạt động lén lút ở nước ngoài nay công khai nhảy về Việt Nam để lập ra đủ thứ tổ chức, đảng phái  phản động, chống cộng?
Vì vậy, người đọc hết sức cảnh giác về đối tượng Nguyễn Đình Cống với bài viếtNỗi khổ chẳng đáng thương. Nội dung xuyên tạc, nói xấu Quy định 205 – QĐ/TW ngày 23/9/2019 của Bộ Chính trị về kiểm soát quyền lực trong công tác cán bộ và chống chạy chức, chạy quyền; xuyên tạc tình hình nội bộ Đảng; cổ súy cho cái gọi là chế độ “Tam quyền phân lập”. Toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta cần nêu cao cảnh giác, không để mắc mưu kẻ thù, tất cả những gì chúng tuyên truyền chỉ là chiêu bài lừa mị nhân dân, nhằm mục tiêu xóa bỏ Đảng Cộng sản Việt Nam, xóa bỏ chế độ xã hội chủ nghĩa ở nước ta trong tình hình hiện nay mà thôi./.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét