Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2018

VÀI NÉT VỀ LINH MỤC NGUYỄN NGỌC NAM PHONG

          Không phải đến bây giờ người ta mới nói đến sự xảo trá, đổi trắng thay đen của Nguyễn Ngọc Ngọc Nam Phong. Là một linh mục, được con chiên gọi bằng “cha” thế nhưng Nguyễn Ngọc Nam Phong chưa bao giờ xứng đáng với tên gọi đó. Ông ta luôn lợi dụng việc hành đạo để can thiệp vào chuyện đời, tuyên truyền, nhồi nhét những tư tưởng, quan điểm cực đoan, chống đối chính quyền vào trong đầu của các con chiên ngoan đạo.
     Đã từ lâu, linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong thường xuyên lợi dụng các buổi thánh lễ, cầu nguyện mà ở đó ông ta là người rao giảng để tuyên truyền các quan điểm sai trái, xuyên tạc đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước, phỉ báng chính quyền, kích động các hoạt động chống chính quyền trong giáo dân.
      Có thể khẳng định linh mục Nam Phong là một người mang nặng tư tưởng cực đoan, phản động. Là một người thay mặt Thiên Chúa để chăm sóc đời sống tinh thần cho tín đồ, thay vì rao giảng đạo đức, răn dạy những điều hay lẽ phải cho giáo dân, khuyên bảo họ sống tốt đời, đẹp đạo và sống phúc âm trong lòng dân tộc thì vị lm này đã không ít lần ông ta lợi dụng vị thế của mình, lợi dụng sinh hoạt tôn giáo để tuyên truyền chống Đảng, Nhà nước, đầu độc con chiên bằng những luận điệu hết sức xuyên tạc, phi thực tế… thậm chí còn sai khiến, kích đông giáo dân chống đối Đảng, Nhà nước, làm những việc trái với luân thường đạo lý, đi ngược lại lợi ích của dân tộc, xuyên tạc trắng trợn chủ trương, đường lối của Đảng và Nhà nước gieo rắc “mầm bệnh” hận thù, kích động chia rẽ mối đại đoàn kết dân tộc, âm mưu tập hợp lực lượng để tạo phản nhằm lật đổ chính quyền nhân dân…
    Tiếng xấu của linh mục Nam Phong không chỉ dừng lại ở đó, bởi ông ta không chỉ chống Đảng, Nhà nước mà ông ta còn công kích cả những linh mục có tư tưởng tiến bộ, đồng hành cùng dân tộc. Điều này càng tô thêm tính cực đoan của Nam Phong. Cụ thể, gần đây linh mục Nguyễn Tiến Dũng, Quản xứ Kim Lâm – Vượng Lộc – Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh tại Hội nghị tổng kết xây dựng NTM (nông thôn mới) năm 2016, triển khai nhiệm vụ 2017 và trao bằng công nhận xã đạt chuẩn NTM năm 2016, phát động phong trào thi đua “Cả tỉnh chung sức xây dựng NTM, đô thị văn minh” giai đoạn 2016-2020 được tổ chức vào sáng 30/12/2016. Theo đó, ngoài những ý kiến đồng thuận vì sự nghiệp xây dựng phát triển đất nước. Nhưng riêng Nguyễn Ngọc Nam Phong đã ngông cuồng khi đưa ra những quan điểm hết sức cực đoan, lệch lạc và ông ta đã đăng tải Video với tên gọi “Một Linh Mục công giáo đã tạ ơn Đảng và Bác Hồ xây dựơng đất nước”. Nguyễn Ngọc Nam Phong đã mỉa mai rằng: “Bài phát biểu đúng qui trình! Bài phát biểu này phù hợp với một viên chức nhà nước, không phù hợp với một chức sắc tôn giáo?”.
      Nguyễn Ngọc Nam Phong nên nhớ mỗi người dù là ai, thuộc tín ngưỡng tôn giáo nào thì họ đều là con Lạc, cháu Hồng, là công dân nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam thì phải có bổn phận xây dựng, đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước. Tuy nhiên, với một kẻ bán tâm hồn cho quỷ dữ, bán nước cho ngoại bang như Nguyễn Ngọc Nam Phong thì chắc chắn ông ta sẽ chẳng bao giờ hiểu được chân lý tốt đẹp đó.
K’Sor H (Tổng hợp từ Internet)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét