Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2018

THÊM MỘT CHIÊU TRÒ BÔI NHỌ LÃNH ĐẠO ĐẢNG, NHÀ NƯỚC TA CỦA CÁC THẾ LỰC THÙ ĐỊCH, PHẢN ĐỘNG

      Có thể nói Vũ Đông Hà là một con rận chăm chỉ nói xấu các đồng chí lãnh đạo Đảng và Nhà nước Việt Nam nhiều nhất trên trang blog danlambao. Các bài viết của y cũng luôn nhận được sự tung hô khen ngợi của các đối tượng phản động, bọn bán nước ăn tiền và được chia sẻ trên một loạt các trang web phản động khác như quanlambao, viettan, bầu bí tương thân, diễn đàn xã hội dân sự…
    Việc nói xấu, bôi nhọ người khác dường như đã thành một kĩ năng, một cái mà ăn sâu vào hoạt động chống phá hằng ngày của y. Được bơm tiền chỉ để xuyên tạc, chọc ngoáy, nói xấu người khác nên kĩ năng này của y đã trở lên chuyên nghiệp. Vũ Đông Hà có thể dựa vào các thông tin bình thường trong cuộc sống, các thông tin về tình hình chính trị, xã hội trên các trang báo khác để vẽ vời, thêm thắt, hướng lái người đọc nhẹ dạ đi theo lối suy nghĩ tiêu cực, chống đối. Chẳng hạn từ việc chọn nhân sự cho đại hội Đảng, việc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh, tình hình Biển Đông căng thẳng, hay việc Tổng Bí thư của ta sang thăm và làm việc tại Trung Quốc, Mỹ, việc ông Nguyễn Bá Thanh hay Đại tướng Phùng Quang Thanh bị bệnh phải ra nước ngoài chữa... Đối tượng đọc mà Vũ Đông Hà và bọn phản động thường hướng đến là những người trẻ tuổi bởi theo chúng họ ít hiểu biết về kiến thức lịch sử, trong khi rất thích lướt web, thích “chém gió” và thể hiện mình. Điều này sẽ ảnh hưởng sâu sắc, lâu dài đến suy nghĩ và hành động của giới trẻ.
      Cái khôn của Hà là hắn tìm tòi, tổng hợp thông tin, đặc biệt đưa ra những thông tin rất khó kiểm chứng đối với người đọc, hắn luôn nghĩ, tưởng tượng ra đủ trò để hạ uy tín và bôi đen các đồng chí lãnh đạo ví dụ như bài viết mới đây của hắn trên danlambao: “ Hai hình ảnh…, bài viết xuyên tạc, bôi nhọ Tồng bí thư Nguyễn Phú Trọng. Bài viết này Vũ Đông Hà tiếp tục vẽ ra hình ảnh rối ren, mập mờ bí ẩn về chính trị Việt Nam, hắn tổng hợp các thông tin trên các trang báo khác rồi bôi thêm vài dòng nhận xét cá nhân, đưa ra vài “suy đoán”… và kết quả là có ngay một sản phẩm “tâm huyết” bôi đen hình ảnh lãnh đạo Đảng và Nhà nước. Cái kết là sau khi nhận được tiền từ các thế lực thù địch cũng như lời khen ngợi, tung hô của đồng bọn, y lại tiếp tục “công việc bán nước” của mình.
      Tuy nhiên, đáng buồn thay cho Vũ Đông Hà và bọn phản động, cơ hội chính trị hành vi bán nước của chúng  luôn luôn bị nhân dân phát giác. Bộ mặt phản dân, hại nước của đám rận chủ suốt ngày kêu gào về “dân chủ, nhân quyền” này ngày càng khiến dư luận bức xúc. Chắc chắn bọn chúng sẽ bị trừng trị thích đáng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét