Thứ Hai, 1 tháng 10, 2018

ÂM MƯU HẠ THẤP UY TÍN LÃNH ĐẠO ĐẢNG, NHÀ NƯỚC CỦA ĐÁM DÂN CHỦ GIẢ HIỆU CỐT CÁN

Trước thềm Hội nghị Trung ương 7 khóa XII, đã có một số lá đơn gửi Tổng Bí thư yêu cầu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng phải công khai tài sản, những lá đơn này được biết là do một nhóm người tự xưng là cựu đảng viên, nhà “đấu tranh dân chủ” viết. Những lá thư này được gửi vào ngày 06/5/2018, trong khi ngày 07/5/2018 là Hội nghị Trung ương 7 khai mạc, đúng là nực cười chiêu trò của phường dân chủ. Cũng với đó là hàng loạt các bài viết của đám “dân chủ cuội” xoay quanh bức thư này để vào hùa vu cáo xuyên tạc. 
Điển hình như bài viết có nhan đề “Ba lý do ông Trọng không nên thoái thác việc công khai tài sản” đăng trên trang Bauxitvn.net của tên dân chủ cuội Trịnh Hữu Long. Trong bài viết Trịnh Hữu Long đã phân tích vấn đề theo hướng tại sao tổng bí thư không công khai tài sản bằng những ngôn từ xuyên tạc, sai trái. 
Trong bài viết của mình Trịnh Hữu Long đã đưa ra những luận điệu vô cùng xuyên tạc, rất sai sự thật, như: Tổng Bí thư tự mình đứng trên đảng, Long đã quy kết rằng, cuộc đấu tranh chống tham nhũng của Tổng Bí thư Trọng thực chất không phải là đấu tranh mà cuộc thanh trừng nội bộ phe phái để tổng bí thư vun vén lợi ích cá nhân… Đây đúng là giọng điệu của những kẻ có âm mưu lật đổ chính quyền nhắm vào cán bộ lạnh đạo Đảng, Nhà nước ta, nó thể hiện bản chất của “lũ zận” chủ là xuyên tạc, vu cáo, dùng mọi thủ đoạn để đạt được mục đích… 
Thư kêu gọi Tổng Bí thư công khai tài sản. cũng như những bài viết của đám dân chủ kiểu như Trịnh Hữu Lòng thực chất chỉ là chiêu trò để chúng tiếp tục xuyên tạc, hạ uy tín của tổng bí thư cũng như xuyên tạc công cuộc đấu tranh chống tham nhũng của Đảng nói chung, Tổng Bí thư của Đảng ta nói riêng. Cũng như mục đích cuối cũng của đám dân chủ là lật đổ chính quyền nhân dân, theo hướng có lợi ích cho chúng./.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét