Thứ Hai, 22 tháng 10, 2018

CẢNH GIÁC VỚI NHỮNG LUẬN ĐIỆU XUYÊN TẠC CHỐNG PHÁ BẦU CỬ CHỦ TỊCH NƯỚC CỦA QUỐC HỘI KHÓA 14

         Sáng 22/10/2018, tại kì họp thứ 6 Quốc Hội khóa 14 sẽ diễn ra Bầu cử chức danh Chủ tịch nước, cùng với đó đã có nhiều luận điệu xuyện tạc của kẻ thù nhằm chống phá bầu cử, và mục đích cuối cùng của các thế lực phản động là chống phá hoạt động bầu cử Quốc hội khóa 14 và Đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2016 – 2021. Do vậy, cảnh giác với những hoạt động, luận điệu xuyên tạc của những kẻ xấu là rất quan trọng đối với mỗi người dân.
Chúng vịn cớ cho rằng: việc Quốc Hội bầu một người làm hai chức danh cao nhất của Đảng và Nhà nước là vi phạm Hiến pháp, không hợp lòng dân, vi phạm quyền tư do dân cử...Khi bàn luận về vấn đề trên:
Đại tá Đinh Hữu Tân, Trưởng phòng An ninh Chính trị Nội bộ, Công an thành phố Hà Nội cho biết: hiện có nhiều bọn phần tử cơ hội chính trị Tễu Blog, Anh Ba sàm, hay “Con đường Việt Nam” chính là những blog, facebook, website do chính các phần tử phản động lưu vong ở nước ngoài cấu kết với một số phần tử xấu trong nước lập ra hòng tạo kịch bản giả để chống phá Đảng, Nhà nước ta, làm hoang mang nhận thức của một bộ phận nhân dân.
Kẻ địch với chiêu bài lợi dụng vấn đề đó để thông tin trên các mạng xã hội, nhất là trên các facebook để kêu gọi người dân và tầng lớp trẻ xuống đường biểu tình chống đối bầu cử. Mục đích của chúng là xuống đường, gây rối mất trật tự để làm thế nào gây một phong trào rất là mất trật tự ở Hà Nội để ảnh hưởng đến cuộc bầu cử của Quốc Hội diễn ra 22/10/ 2018.
Đối với một số bộ phận nhỏ người dân, trong đó có thanh niên, sinh viên vì nhận thức còn hạn chế, bị kích động nên ngộ nhận về bản chất của các cuộc kêu gọi xuống đường mà các thế lực phản động tổ chức. Đặc biệt là mục đích chống phá cuộc bầu cử Quốc hội khóa 14 và Hội đồng Nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2016 -2021.
Đại tá Đinh Hữu Tân cho biết thêm: Là công dân trẻ, thế hệ tương lai của đất nước, những sinh viên trẻ ngoài việc trau dồi kiến thức trên giảng đường đại học, các bạn trẻ cũng tìm hiểu những vấn đề chính trị – kinh tế – xã hội trên các phương tiện truyền thông. Do vậy, để hiểu rõ bản chất của vấn đề, thấy rõ mục đích, âm mưu của kẻ xấu, các bạn cần sự tuyên truyền sâu rộng, bắt đầu từ các tổ chức đoàn trường. Khẳng định việc Quốc Hội phê chuẩn bầu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng làm Chủ tịch nước là một bước đột phá đúng đắn của cách mạng Việt Nam, nhằm đưa đất nước phát triển đúng hướng và trường tồn.
Với các thế lực thù địch thì từ trước đến nay, chúng không bao giờ từ bỏ âm mưu chống phá cách mạng Việt Nam. Chúng lợi dụng triệt để các vấn đề ở trong nước để tạo cớ xuyên tạc, kích động, gây rối chống phá một cách tinh vi. Nhưng sự sáng suốt, nhạy bén về tư tưởng chính trị, niềm tin của nhân dân, của các thế hệ người Việt Nam sẽ đập tan những luận điệu xuyên tạc và âm mưu chống phá của các thế lực thù địch, phản động./.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét