Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2018

Kẻ điên loạn chỉ biết nói điều nhảm nhí là Bùi Quang Vơm

Là những người dân Việt Nam yêu nước, chúng ta cần nêu cao tinh thần cảnh giác trước âm mưu và thủ đoạn hoạt động thâm độc của bè lũ phản động lợi dụng dân chủ, thông tin, truyền thông tuyên truyền, xuyên tạc bịa đặt trên các trang mạng xã hội, ngày 27.9.2018 trên trang facebook Việt Tân tán phát tài liệu "Một cái chết phải chết", nội dung xuyên tạc, nói xấu, bôi nhọ cố Chủ tịch nước Trần Đại Quang và Bộ trưởng Bộ quốc phòng Ngô Xuân Lịch. Với “kỹ năng” sẵn có của một kẻ bồi bút chuyên nghiệp, tiến sĩ nửa mùa bệnh loạn, luôn tỏ ra là phần tử tích cực nhất của tổ chức phản động, đối tượng không phải ai khác vẫn là Bùi Quang Vơm kẻ mộng mị, lú lẫn.
Một kẻ ngớ ngẩn trong từng câu nói, hơi thở và những kẻ điên loạn chỉ biết nói điều nhảm nhí bịa đặt trắng trợn. Bùi Quang Vơm vì điên loạn nên không thể nhận thức, trải nghiệm được sự tinh túy của sinh mệnh mà cha, mẹ đã sinh ra hắn trong cuộc đời.
Vơm không biết cái quý nhất của con người ta là sự sống. Vơm chỉ biết nhận tiền từ những kẻ phản động, sống bằng sự điên loạn của mình qua đồng tiền dơ bẩn.
Bùi Quang Vơm hãy nhớ! Đời người chỉ sống có một lần. Phải sống sao cho khỏi xót xa ân hận vì những năm tháng đã sống hoài sống phí, cho khỏi hổ thẹn vì dĩ vãng ti tiện và hèn đớn của mình... Con người sống trên đời “sinh có hạn, tử bất kỳ”, không ai biết trước được cuộc sống sẽ kết thúc khi nào, vì thế hãy sống và trân trọng từng phút giây. Hãy làm việc tốt thật nhiều, tích thiện tích đức, đó mới thật sự chính là hành trang vĩnh hằng theo cuộc sống mãi mãi./.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét