Thứ Tư, 12 tháng 9, 2018

XÂY DỰNG XÃ HỘI DÂN CHỦ ĐA ĐẢNG CÁI BẪY CHÍNH TRỊ CỦA CÁC THẾ LỰC PHẢN ĐỘNG

         Xây dựng một “xã hội dân chủ đa đảng” tại Việt Nam là ước mơ cháy bỏng, là hoài bão, là nỗi khát khao chính trị của lực lượng phản động, cơ hội về chính trị hiện đang sống ở nước ngoài cũng như ở trong nước. Để thực hiện ước mơ đó, mới đây, họ đã phát tán tài liệu “Làm thế nào để xây dựng xã hội dân chủ đa đảng trong hòa bình tại Việt Nam?”.

Đọc qua tài liệu này cho thấy, các lực lượng phản động, cơ hội chính trị đang cố tình xuyên tạc, bôi đen tình hình mọi mặt của đất nước, quy chụp cho Đảng Cộng sản Việt Nam mọi sai lầm, khuyết điểm, gây nên những bất ổn xã hội, tạo cớ để đòi xóa bỏ vai trò lãnh đạo của Đảng, thực hiện chế độ “dân chủ đa đảng”, xóa bỏ chế độ xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam, đưa nước ta đi theo con đường chủ nghĩa tư bản. Qua lời lẽ tuyên truyền cho thấy, các thế lực phản động đang ra sức ca ngợi“xã hội dân chủ đa đảng” phương Tây, coi đó là liều thuốc đặc trị cho tình hình ở Việt Nam, đồng thời cũng là mô hình xã hội mà chúng đang muốn áp dụng vào Việt Nam.

          Khi nghiên cứu tài liệu, mọi người sẽ phải tự hỏi: Vậy những người đề xuất những giải pháp để xây dựng “xã hội dân chủ đa đảng” là ai? Họ có đủ tư cách đại diện cho nhân dân để bàn về giải pháp xây dựng “xã hội dân chủ đa đảng” ở Việt Nam, đòi hỏi Đảng Cộng sản Việt Nam phải thực hiện những yêu sách vô lý của họ hay không? Cái mô hình “xã hội dân chủ đa đảng” mà họ đưa ra có đúng là sản phẩm trí tuệ, là kết quả nghiên cứu, tìm tòi, sáng tạo của họ hay chỉ là nhặt nhạnh mấy cái quan điểm cũ rích về chế độ dân chủ tư sản, về chế độ đa đảng để đưa vào Việt Nam? Mục tiêu chính trị của họ là gì? Họ muốn trở thành những người lãnh đạo đất nước, phấn đấu vì cuộc sống ấm no,  tự do, hạnh phúc của nhân dân hay chỉ là những kẻ “làm chính trị”, bằng đầu lưỡi, chuyên “ăn theo, nói leo”. Những người này liệu có tài cán gì không? đạo đức thế nào? nguồn gốc xuất thân và quan hệ xã hội của họ ra sao? Vì thế, nếu tin họ chẳng khác gì là “gửi trứng cho ác”, là “bán linh hồn cho quỷ”. Với chiêu bàixã hội dân chủ đa đảng” ở Việt Nam chỉ là âm mưu của những thế lực thù địch chống phá cách mạng Việt Nam, lôi kéo, kích động các phần tử cơ hội chính trị, một bộ phận tầng lớp nhân dân nhẹ dạ cả tin làm theo ý tưởng của họ để chống lại Đảng, Nhà nước, chống lại chế độ XHCN ở Việt Nam chúng ta.

Tóm lại, “xã hội dân chủ đa đảng”  mà các lực lượng chống phá cách mạng Việt Nam đưa ra chỉ là chiêu bài lừa mị nhân dân, nhằm mục tiêu xóa bỏ Đảng Cộng sản Việt Nam, xóa bỏ chế độ xã hội chủ nghĩa. Đó là cái bẫy chính trị mà các thế lực thù địch giương lên để đánh lừa quần chúng. Chúng ta hãy cảnh giác với chiêu bài này của các thế lực thù địch trong và ngoài nước đang ra sức chống phá Đảng, Nhà nước và chế độ XHCN ở Việt Nam ta.







0 nhận xét:

Đăng nhận xét