Thứ Tư, 16 tháng 12, 2020

Lại có kẻ xuyên tạc chuyện đời tư các vị lãnh đạo Đảng, Nhà nước TB

Gần đây, trên trang mạng xã hội lại xuất hiện những kẻ xuyên tạc chuyện đời tư các vị lãnh đạo Đảng, Nhà nước. Điển hình bài viết “Bà chủ tịch ăn dày” y đã cho rằng Chủ tịch quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân lợi dụng chức vụ để mua chiếc đồng hồ đắt đỏ đeo trên tay hiệu Thuỵ Sĩ với giá hơn 4000USD, hơn 300 bộ áo dài để phục vụ cho nhu cầu cá nhân riêng mình. Đây là luận điệu hoàn toàn sai trái, xuyên tạc, phản động nhằm hạ thấp nhân cách, thanh danh, uy tín của Chủ tịch quốc hội trước thềm Đại hội lần thứ XIII của Đảng. Thực tế không phải như vậy, bởi vì:

Các vị lãnh đạo Đảng, Nhà nước là những người có năng lực, phẩm chất về đạo đức, lối sống, được Nhân dân tin yêu, kính trọng. Sinh ra và lớn lên ở vùng đất Bến Tre, quê hương của phong trào Đồng Khởi nổi tiếng trong những ngày đánh Mỹ sục xôi. Được thừa hưởng truyền thống anh hùng cách mạng của quê hương, với sự nỗ lực cố gắng không ngừng, Chủ tịch quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã trải qua nhiều cương vị khác nhau trước khi được bầu làm Chủ tịch quốc hội, ở vị trí nào cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ, có đóng góp nhất định vào sự nghiệp cách mạng chung của Đảng, Nhà nước và Nhân dân. Ở vị trí lãnh đạo cao cấp của đất nước như vậy, việc mặc đẹp, mặc lịch sử, trang nghiêm cũng là điều đương nhiên, dễ hiểu, bình thường như bao người phụ nữ Việt Nam khác.

Chủ tịch quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân là người đại diện cho quốc gia, dân tộc, cho người phụ nữ Việt Nam đưa hình ảnh chiếc áo dài truyền thống đã trở thành huyền thoại của đất nước ra thế giới để thực hiện quan điểm đối ngoại đa dang hoá, đa phương hoá của Đảng, Nhà nước ta, một mặt để quảng bá hình ảnh, đất nước con người Việt Nam, mặt khác khẳng định bản lĩnh kiên cường, trung hậu, bất khuất, đảm đang của người phụ nữ Việt Nam hiện nay. Hiện nay, thu nhập bình quân trên đầu người ở nước ta đạt 3000 USD/năm, với mức thu nhập này đa phần đời sống của Nhân dân được cải thiện rõ rệt, hầu hết các gia đình Việt Nam đều có cuộc sống khá giả, ổn định, phát triển, có đầy đủ các tiện nghi phục vụ cho những nhu cầu thiết yếu của đời sống sinh hoạt hàng ngày. Đời sống vật chất được cải thiện, nâng cao người Việt Nam nói chung và người phụ nữ nói riêng họ cũng có quyền được làm đẹp không những cho bản thân mình, mà còn cho xã hội. Đặc biệt, qua những lần tiếp xúc cử chi, gặp gỡ Nhân dân, Chủ tịch quốc hội rất gần dân, sát dân, lắng nghe ý kiến của Nhân dân, khẳng định rằng: Quốc hội luôn đồng hành cùng với Nhân dân, giải quyết những thắc mắc, nguyện vọng của Nhân dân, tạo sự đồng thuận, nhất trí cao trong toàn xã hội. Rõ ràng, có thể khẳng định rằng, những hành động, việc làm của các vị lãnh đạo Đảng, Nhà nước nói chung và Chủ tịch quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân nói riêng đều vì dân, vì nước, đặt lợi ích của quốc gia, dân tộc, của Đảng lên trên hết, không có chuyện tư lợi cá nhân cho riêng mình. Với những cống hiến, đóng góp của mình cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, năm 2016, Tạp chí Forbes bình chọn bà là người phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam trong danh sách 20 người phụ nữ khi đang giữ cương vị Phó Chủ tịch Quốc hội khóa XIII.

Mỗi chúng ta phải có trách nhiệm kịp thời lên tiếng, đấu tranh, đẩy lùi thông tin xuyên tạc, bịa đặt; kiên quyết không để kẻ xấu coi thường kỷ cương phép nước, cố tình bôi nhọ uy tín, thanh danh các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước và cá nhân đồng chí Chủ tịch quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân nhằm gây hoang mang dư luận, gây nghi kỵ lẫn nhau, chia rẽ đoàn kết nội bộ, ảnh hưởng không tốt đến công tác chuẩn bị nhân sự của Đại hội Đảng các cấp, nhất là Đại hội lần thứ XIII của Đảng.   

0 nhận xét:

Đăng nhận xét