Chủ Nhật, 17 tháng 3, 2019

NHỮNG VẤN ĐỀ HẬU CUỘC GẶP THƯỢNG ĐỈNH MỸ TRIỀU LẦN 2

       Có thể thấy rằng hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều không chỉ được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông quốc tế mà còn được đám “rận chủ” Việt tân hết sức chú ý. Bởi vì, như chúng ta đã biết, Mỹ trước đây và hiện nay là nơi "nuôi dưỡng" cả về tinh thần và vật chất của “bè lũ” Việt Tân. Tuy nhiên, nước Mỹ dưới thời Tổng thống Donald Trump đã "cởi mở" hơn và vấn đề mâu thuẫn giữa ý thức hệ không còn là vấn đề quá lớn so với lợi ích của nước Mỹ. Chính vì vậy, Việt Tân không khỏi "lo ngại" bị đá ra rìa và sẵn sàng bị loại bỏ khi không còn giá trị sử dụng.
Việc Việt Nam được lựa chọn là nơi tổ chức Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần thứ 2, đã khẳng định thế và lực, uy tín của Việt Nam trên trường quốc. Điều đó vô tình đã trở thành một "cái tát" đối với Việt Tân khi "kết quả" chống phá bấy nhiêu năm nay của tổ chức khủng bố này đã trở về con số 0 tròn trĩnh. Quả thật, mặc dù không đi đến một tuyên bố chung của hai bên nhưng đã có rất nhiều dấu ấn trong Hội nghị Thượng đỉnh lần 2 này. Một trong những dấu ấn đậm nét nhất đó chính là một Việt Nam đầy tình hữu nghị, một Thủ đô Hà Nội an toàn, mến khách.
Đây là cảm nhận chung của không chỉ đội ngũ nhà báo quốc tế đến tác nghiệp báo chí đưa tin về hội nghị mà còn là cảm nhận chung của toàn thể nhân dân các nước trên thế giới khi theo dõi hội nghị qua các phương tiện truyền thông đại chúng. Và điều đáng tự hào là Hà Nội khi xuất hiện trên truyền thông quốc tế đều được nhắc tới là một thành phố hòa bình, thân thiện và mến khách. Những điều này đã được ghi nhận và phản ánh trên các tờ báo, kênh truyền hình nổi tiếng trên thế giới như CNN, MBC, MBN, KBS, SBS…
Chính vì vậy đám Việt Tân chỉ còn cách bịa ra nhưng chuyện vô lý mà ai nghe qua cũng nhận ra đó là sự giả dối, như chúng nói, việc không thông qua cho thấy sự kém cỏi của Việt Nam, rằng Hà Nội chưa đủ vị thế để làm những điều lớn lao cho thế giới,.v..v. Những điều như thế thì ai mà tin được cơ chứ, trong việc tổ chức hội nghị này Việt Nam chỉ đóng vai trung gian, còn việc thỏa thuận đàm phán giữa 2 bên Mỹ - Triều không đạt được thỏa thuận nào Việt Nam hoàn toàn vô can.
Do đó xin thưa mấy chú rận Việt Tân nếu không có việc gì làm thì đi ăn xin đi, có khi người ta còn rủ lòng thương chứ đừng ngồi trước máy tính mà ngứa miệng sủa càn sẽ chẳng có kết cục tốt đẹp đâu!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét