Chủ Nhật, 24 tháng 3, 2019

Đấu tranh chống quan điểm sai trái trái trong bài viết “Sau Son - Tuấn sẽ bắt ai?”

         Ngày 02/3/2019 trên trang mạng VOA đối tượng Phạm Chí Dũng có phát tán bài viết “Sau Son - Tuấn sẽ bắt ai?”. Bài viết lợi dụng sự kiện Đảng và Nhà nước quyết tâm chống tham nhũng bằng việc bắt những nhân việt có tầm ảnh hưởng như Nguyễn Bắc Son và Trương Minh Tuấn, đồng thời thông qua vụ lùm xùm đất ở Thủ Thiêm cùng với án kỷ luật của ông Tât Thành Cang.
          Đối tượng Phạm Chí Dũng đã lợi dụng chính sách quyết tâm làm trong sạch bộ máy của Đảng và Nhà nước ta để tranh thủ nói xấu chế độ, cá nhân các đồng chí lãnh đạo Đang, Nhà nước ta một cách hết sức trắng trợn. Như chúng ta đã biết hiện nay Đảng và Nhà nước ta đang phát động một chiến dịch kiểm tra nhằm làm trong sạch bộ máy chính quyền với người đứng đầu là Tổng Bí thư-Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đứng đầu. Thời gian qua đã khám phá và xử lý nhiều vụ án có thể nói là chưa có trong tiền lệ nước nhà đang được công luận và dân chúng hết sức ủng hộ.
Tuy nhiên lợi dụng chiến dịch này đội ngũ phản động lại đi xuyên tạc, bôi nhọ nói xấu chế độ, cá nhân các đồng chí đứng đầu lãnh đạo Đảng, Nhà nước; cho rằng nội bộ ta đang thối nát, bè cách đấu đá nhau để tranh giành quyền lực…hòng làm mất niềm tin của quần chúng nhân dân vào Đảng, chia rẽ mối đại đoàn kết toàn dân tộc… với mục tiêu không gì hơn là muốn chúng ta “Tự diên biến”, “Tự chuyển hóa” từ bên trong để chúng có thể thực hiện âm mưu “Diễn biến hòa bình” hòng lật đổ chế độ XHCN tốt đẹp mà nhân dân ta đang xây dựng và bảo vệ.
Chúng ta hết sức cảnh giác trước những lời xuyên tạc của chúng, nắm vững và thực hiện tốt quyền, nghĩa vụ công dân của mình không để các thế lực thù địch lợi dụng lòng cả tin, tinh thần yêu nước của mình để kích động thực hiện cho mưu đồ lật đổ của chúng./.
                                                                                
         

0 nhận xét:

Đăng nhận xét