Chủ Nhật, 24 tháng 3, 2019

HỘI NGHỊ THƯỢNG ĐỈNH MỸ-TRIỀU LẦN THỨ 2, SỰ THÀNH CÔNG CỦA VIỆT NAM

Thực tế, việc Hà Nội được chọn làm địa điểm tổ chức hội nghị đặc biệt quan trọng này cho thấy Việt Nam ngày càng có uy tín lớn trong cộng đồng quốc tế, đồng thời có những đóng góp tích cực cho an ninh khu vực và thế giới.

Việc Mỹ, Triều Tiên lựa chọn Việt Nam để tổ chức hội nghị khẳng định sự tin tưởng rất cao và coi đây là điểm đến thích hợp trong tiến trình tìm tiếng nói chung, hóa giải các mâu thuẫn, xung đột giữa hai quốc gia này.
Ngoài việc kích động biểu tình ở hải ngoại, bọn chúng còn liên kết với một số đối tượng chống đối trong nước kêu gọi, kích động, lôi kéo người dân biểu tình, viết thư kiến nghị cho các tổ chức quốc tế về vấn đề “dân chủ”, “nhân quyền”, gửi lên lãnh đạo Đảng và Nhà nước rồi tung lên mạng, nhằm tuyên truyền rộng rãi trong quần chúng, để gây sức ép với Việt Nam trước khi các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước có chuyến thăm cấp Nhà nước ở nước ngoài, trước các sự kiện tầm cỡ quốc tế diễn ra trong nước, nhằm gây khó khăn cho công tác ngoại giao của ta.
Là Người Việt Nam, mọi diễn biến chính trị của đất nước mình, mọi người đều kỳ vọng cho đạt kết quả cao nhất, tốt nhất. Vậy mà, tên Nguyễn Văn Công Em tiếp tay cho bọn xấu làm chuyện ngược lại. Với tư cách là công dân Việt Nam, tôi đề nghị pháp luật Việt Nam mạnh tay nghiêm trị bất kỳ bọn xấu nào, nhất là bọn tung tin bịa đặt.
Hành động chống phá đất nước của một bộ phận người Việt Nam lưu vong là đi ngược lại lợi ích của dân tộc, phá hoại cuộc sống bình yên của nhân dân, là hành động cần phải bị lên án.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét