Thứ Bảy, 27 tháng 6, 2020


Đấu tranh chống quan điểm sai trái trong bài viết
“Phiên tòa Giám đốc thẩm xét xử Hồ Duy Hải: Vở kịch hoàn hảo”
          Trên mạng xã hội ngày 8/5/2020 đối tượng Thảo Ngọc đã phát tán bài viết “Phiên tòa Giám đốc thẩm xét xử Hồ Duy Hải: Vở kịch hoàn hảo” trong đó có rất nhiều luận điệu xuyên tạc nói xấu hệ thống luật pháp Việt Nam cùng cá nhân chánh án Nguyễn Hòa Bình cùng các hội đồng Giám đốc thẩm phiên tòa.
          Đối tượng Thảo Ngọc cho rằng nếu có tuyên án khác đi sẽ làm ảnh hưởng đến cá nhân chánh án Nguyễn Hòa Bình vì trước đó ông đã bác đơn Giám đốc thẩm của vụ án này năm 2011. Đối tượng Thảo Ngọc có vẻ không hiểu quy trình xét xử của pháp luật Việt Nam nên có những lời lẽ xuyên tạc bôi nhọ nói xấu cá nhân chánh án Nguyễn Hòa Bình.
          Thảo Ngọc còn cho rằng trong vụ án này có chuyện “Phủ bênh phủ, huyện bênh huyện” nên định hướng dư luận mặc dù có sai sót trong quá trình điều tra nhưng bản chất bản án không thay đổi. Nhưng cá nhân Thảo Ngọc không đưa ra được bằng chứng hay dẫn chứng những điều luật nào để có thể minh oan cho tội danh của Hải. Điều đó chứng tỏ Thảo Ngọc chỉ nhân cơ hội này lên mạng để nói xấu, bôi nhọ, té nước theo mưa… như những đối tượng phản động có âm mưu ngay từ đầu muốn lợi dụng vụ án này để gây chia rẽ nội bộ nhân dân ta.
Một điểm nữa chúng ta nên lưu ý là thời điểm chúng kêu gọi người dân xuống đường biểu tình đòi công bằng cho Hồ Duy Hải lại đúng vào tâm dịch của Covid 19, nếu nhân dân ta không tỉnh táo mà nghe theo chúng thì công cuộc chống dịch của toàn dân ta coi như đổ sông đổ bể. Thế mới thấy âm mưu của chúng thâm độc như thế nào.
          Chúng ta hết sức cảnh giác với những chiêu trò đấu tranh đòi công bằng, dân chủ nửa vời của chúng./. (TVD 36)
                                                                       


0 nhận xét:

Đăng nhận xét