Thứ Năm, 4 tháng 6, 2020


TRÒ HỀ CỦA VOA
Việc biểu tình chống PHÂN BIỆT CHỦNG TỘC xảy ra trên 40 thành phố khắp nước Mỹ. Cộng đồng thế giới dõi theo chính quyền nước Mỹ xử lý như thế nào.
          Trước áp lực của dư luận cho “các tổ chức nhân quyền”, “dân chủ” tầm châu lục như Việt Tân, RFA, BBC hay các nhà dân chủ trong nước tại sao không lên tiếng về các cuộc bạo loạn, đàn áp đang diễn ra ở Mỹ, mới đây, các trang này
Thay vì lên án chính quyền Mỹ đàn áp người dân, nhà báo, đòi điều tra các vụ cảnh sát “bắn nhầm” người vô tội thì các anh lại đăng các tin như “cảm động cảnh sát quỳ gối trước người biểu tình”, “thế lực nào đứng sau các cuộc biểu tình ở Mỹ” và thậm chí, dày mặt như Đài Tiếng nói Hoa Kỳ (VOA) đăng bài viết "Người Việt so sánh và MƠ ĐƯỢC BIỂU TÌNH NHƯ NGƯỜI MỸ ” Một trò hề của VOA không hơn không kém. Các nhà đài chống cộng có mắt giả mù, có tai giả điếc, các người không thấy ngay tại nước Mỹ người biểu tình dương cao cờ cộng sản và biểu ngữ" KHÔNG CÓ NGƯỜI VIỆT NAM NÀO GỌI CHÚNG TÔI LÀ MỌI ĐEN CẢ " Đó sao? Rõ ràng các đài tiếng Việt ở nước ngoài đang ĐÁNH BÙN SANG AO, để kích động biểu tình ở VIỆT NAM.
Người VN không mơ hồ như các vị VOA lầm tưởng đâu.! (MP)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét