Thứ Năm, 11 tháng 6, 2020


          “TỔ ĐỒNG THUẬN” CÓ DẤU HIỆU MANH NHA TRỞ LẠI
Người viết: Đ.Q.Psy11
          Những tưởng sau khi kẻ cầm đầu Lê Đình Kình bị tiêu diệt, những thành viên cốt cán của “tổ đồng thuận” bị bắt thì nhân dân Đồng Tâm sẽ được hưởng những ngày tháng yên bình. Tuy nhiên, sự thật là Lê Đình Kình và nhóm cốt cán cũng chỉ là bù nhìn được dựng lên để thu hút tầm nhìn, những kẻ đứng đằng sau vẫn chưa bị xử lý thì sẽ còn xuất hiện nhiều “tổ đồng thuận”. Vậy những kẻ chống đối đứng đằng sau là ai? Tất cả đều là âm mưu của tổ chức khủng bố Việt tân, số phản động bên ngoài và những kẻ chống đối chính trị trong nước như Phạm Chí Thành, Nguyễn Tường Thụy, Nguyễn Thúy Hạnh, Nguyễn Lân Thắng, Nguyễn Thị Tâm, Trịnh Bá Phương, Cấn Thị Thêu, Đặng Bích Phượng… Những kẻ trên đã bơm tiền, kích động, xúi giục, hướng dẫn một số đối tượng ở Đồng Tâm đứng lên chống đối – Tổ đồng thuận. Vậy nên, cho dù Kình có chết, số cốt cán trong tổ đồng thuận bị bắt thì với những kẻ lười lao động, quen ăn tiền “trợ giúp” việc hoạt động trở lại của tổ đồng thuận là điều hiển nhiên.
          Mới đây, ngày 23/5/2020, Nguyễn Văn Thắng (xóm 6, thôn Hoành, xã Đồng Tâm) tự xưng là cháu ngoại Lê Đình Kình đến Dương Nội gặp gỡ Nguyễn Thị Miền, Nguyễn Thị Tâm nhận tiền hỗ trợ. Đây là hoạt động công khai móc lối với số đối tượng chống đối chính trị bên ngoài theo sự chỉ đạo của một số người cầm đầu, quá khích còn lại trong tổ đồng thuận là Hạ Thuân, Bùi Quốc Huy xóm trưởng xóm 6, 7. Bùi Văn Vệ, Nguyễn Văn Thiệu, Lê Thanh Doãn, Bùi Văn Nhạc (xóm 8), Nguyễn Thị Lan (xóm 8), Lê Thị Hằng (xóm 4), Lê Đình Mỳ…. Dư luận gần đây đã nhầm tưởng số này “từ bỏ” những hoạt động chống đối sau khi Lê Đình Kình chết, số chống đối khác bị bắt. Tuy nhiên, thực tế người này không đến nhà Lê Đình Kình, không tham gia cùng thân nhân Lê Đình Kình đón tiếp, nhận tiền hỗ trợ từ số đối tượng chính trị; hay thể hiện thái độ “nhận biết sai lầm” trong buổi xét kỷ luật đảng của chi bộ thôn Hoành ngày 6/5/2020… chỉ là cách những người này tránh sự chú ý của dư luận, che đậy những hoạt động chống đối âm thầm nhận tài trợ và chỉ đạo của các đối tượng bên ngoài.
          Việc bà Dư Thị Thành cùng với cháu dâu Nguyễn Thị Duyên (vợ Lê Đình Uy) đăng tải đơn kêu cứu, tố cáo lực lượng công an… đều do những đối tượng trên đứng sau chỉ đạo, hướng dẫn. Chính những người này đang từng bước xúi giục, kích động, tạo dựng Dư Thị Thành (vợ Lê Đình Kình), Nguyễn Văn Thắng (xóm 6, con trai Bùi Thị Nối), Nguyễn Quyết Thắng (xóm 8, bố Nguyễn Quốc Tiến) để công khai hoạt động chống đối chính quyền như những gì mà Lê Đình Kình cùng “Tổ đồng thuận” đã làm trước đây tại Đồng Tâm.
          Như vậy, cái gọi là Tổ đồng thuận với sự giúp sức của các thế lực thù địch đang manh nha trở lại. Nhân dân Đồng Tâm cần phải nâng cao cảnh giác đồng thời cần phải tố cáo số đối tượng lợi dụng danh nghĩa nhân dân Đồng Tâm trên ra trước pháp luật. Những kẻ bán nước cần phải bị xử lý nghiêm trước pháp luật.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét