Thứ Hai, 8 tháng 6, 2020


Những luận điệu đòi "xoay trục" sự phát triển đất nước
nhất định bị phá sản!

         Như đã trở thành thông lệ, cứ mỗi kỳ đại hội Đảng thì sự chống phá của các thế lực thù địch lại càng được đẩy mạnh ráo riết và quyết liệt hơn. Thời gian gần đây, trong khi Đảng ta đang có nhiều hoạt động chuẩn bị tiến tới Đại hội XIII, trên internet, mạng xã hội, xuất hiện ngày càng nhiều những thông tin xuyên tạc, bịa đặt về Đảng, Nhà nước ta, về đường lối, chủ trương của Đảng, công kích vào một số đồng chí lãnh đạo cấp cao, vào vấn đề nhân sự các cơ quan lãnh đạo Đảng. Chúng triệt để lợi dụng những hạn chế, khuyết điểm của chúng ta trong thực hiện chủ trương, chính sách và thực thi pháp luật, lợi dụng cả việc Đảng ta đấu tranh chống tham nhũng, suy thoái và những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ để xuyên tạc, công kích, chống phá Đảng và chế độ. Có thể thấy rằng: xuyên tạc, bịa đặt, nhanh, linh hoạt, chọn thời điểm gia tăng cường độ là phương thức chống phá nổi bật của các thế lực thù địch đối với cách mạng nước ta hiện nay.
        Hiện nay, các thể lực thù địch và một số phần tử cơ hội chính trị còn lên mặt ra vẻ cổ vũ cho những thành tựu mà nhân dân ta đã đạt được qua hơn 33 năm đổi mới đất nước, nhưng lại ra sức lợi dụng những hạn chế, khó khăn để chống phá. Chúng lập luận rằng, đổi mới tuy đã đạt được thành tựu đáng ghi nhận, nhưng đến nay nó đã “hết động lực” rồi, bây giờ đã đến lúc cần phải đổi mới theo hướng “triệt để hơn nữa”, đặc biệt là đổi mới về chính trị, có như thế thì đất nước với phát triển được! Bổ sung cho mệnh đề đó, chúng đưa ra “kiến nghị” với Đại hội XIII là cần phải “xoay trục về với nhân dân, với dân tộc”!
          Đến bây giờ chúng cũng phần nào hiểu rằng, nếu cứ nói thẳng thừng là phải “chuyển sang thể chế chính trị tư sản” cỏ vẻ như “không ăn” lắm với nhân dân Việt Nam, nên chúng đã đưa ra “kiến nghị”: “xoay trục về với nhân dân, với dân tộc”! Điều đó có vẻ như làm cho “kiến nghị” đó đi vào lòng người hơn! Có những cuốn sách, tờ báo, tờ rơi, “tâm thư”, “giác thư”, "thư ngỏ", “tuyên cáo”,... tung lên mạng internet công khai nói rõ điều đó.
          Sự nghiệp đổi mới của nhân dân ta dưới sự lãnh đạo của Đảng là sự nghiệp của nhân dân, gắn bó chặt chẽ với nhân dân, do nhân dân làm chủ và nhằm đem lại hạnh phúc cho chính nhân dân. Sự nghiệp ấy chúng ta vẫn tiếp tục đẩy mạnh; đó cũng là hướng đích của Đại hội XIII mà Đảng ta đang chuẩn bị, tiến hành. Luận điệu đòi "xoay trục" sự phát triển đất nước không đánh lừa được ai, đã và nhất định bị phá sản./. (ĐVL)



0 nhận xét:

Đăng nhận xét