Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2020


                       Bác bỏ các luận điệu xuyên tạc Covid để thực hiện mưu đồ chính trị
       Những ngày qua, việc đưa thông tin sai lệch về dịch bệnh Covid - 19 hẳn không còn xa lạ với mọi người. Tác hại của những câu chuyện bịa đặt đó thì đã rõ, nó không chỉ gây hoang mang dư luận, gây bất ổn về chính trị - xã hội, trực tiếp ảnh hưởng tới công cuộc đấu tranh, ngăn chặn dịch Covid 19 của chúng ta. Mà hơn nữa, trên tất cả, ẩn đằng sau những lời tuyên truyền, xuyên tạc đó, mục đích sâu xa của các thế lực thù địch vẫn là: chống phá Nhà nước Việt Nam XHCN.
        Một luận điệu quen thuộc của các thế lực thù địch tiếp tục được sử dụng trong thời gian này đó là quy chụp cho Nhà nước ta bóp nghẹt quyền tự do ngôn luận, báo chí. Chúng rêu rao rằng: “Nhà nước bưng bít thông tin, yếu kém trong xử lý tình hình dịch bệnh Covid - 19”, “Việt Nam kiểm duyệt báo chí”… để che dấu dịch bệnh…hay “Việt Nam vi phạm nhân quyền - Bắt giam người vô tội”.
        Dễ nhận thấy rằng những bài viết trên của chúng nhằm mục đích gây tâm lý xã hội, kích động, lôi kéo những người dân thiếu hiểu biết và nhằm làm tình hình chính trị xã hội của nước ta thêm phần phức tạp để phục vụ cho dã tâm phá hoại của chúng. Bởi vậy, mỗi chúng ta cần hết sức cảnh giác nhận diện rõ mưu đồ chính trị - dã tâm của những kẻ phản đông để đấu tranh bác bỏ./.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét