Thứ Ba, 14 tháng 4, 2020


Đập tan âm mưu xuyên tạc của thế lực xấu

Trong thời gian qua, Đảng, chính phủ và toàn dân đang tích cực tổ chức các biện pháp phòng chống dịch COVID - 19, bên cạnh sự nỗ lực, quyết tâm cao của cả hệ thống chính trị và toàn xã hội thì lại có những kẻ thờ ơ vô cảm, đi ngược lại lợi ích của Nhân dân; chúng can tâm “làm tay sai cho kẻ xấu” để ra sức chống phá chính sách và công tác phòng chống dịch bệnh của nước ta. Trên một số đài báo nước ngoài, một số trang mạng xã hội và trang blogger, chúng tiến hành tán phát nhiều tin, bài có nội dung xuyên tạc tình hình chính sách phòng chống dịch bệnh ở Việt Nam.

Dịch COVID - 19 đã lan rộng và ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của người dân và kinh tế của các nước, trong đó có Việt Nam. Để phòng chống dịch COVOD - 19, Đảng và chính phủ ta đã có nhiều giải pháp quyết liệt trong chỉ đạo, tổ chức thực hiện. Trong đó có những chính sách hỗ trợ người có công với cách mạng, người lao động, hộ nghèo, doanh nghiệp. Đó là những chỉ đạo hoàn toàn đúng đắn, có tình, có lý, hợp lòng dân, thể hiện tính nhân văn, nhân đạo, bản chất tốt đẹp của chế độ xã hội chủ nghĩa mà chúng ta đang dày công xây dựng. Những chính sách đó chính là cụ thể hóa chủ trương “không để ai bị bỏ lại phía sau”, nhằm hỗ trợ kịp thời cho các lực lượng yếu thế trong xã hội. Vì thế đã đáp ứng được nguyện vọng của nhân dân cả nước, nhận được sự đồng tình, đồng thuận của xã hội.
Vậy nên mỗi chúng ta khi thấy những thông tin xuyên tạc, chúng ta cần hết sức tỉnh táo, đề cao cảnh giác để tránh mắc mưu của các thế lực xấu “lợi dụng nước đục thả câu”, xuyên tạc chính sách nhân văn, nhân đạo của ta. (DVL)













0 nhận xét:

Đăng nhận xét