Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2018

Ý thức bảo vệ Tổ quốc của Quân đội Nhân dân Việt Nam chưa bao giờ phai


       Trong thời gian qua, trên các mạng xã hội đăng bài viết xuyên tạc với cái tên “43 năm đánh gục ý chí và tiêu diệt ý thức Dân tộc!!!”. Bọn lưu vong phản động đã xuyên tạc một cách trắng trợn về tình hình mọi mặt ở Việt Nam sau 43 năm giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước.
       Với những luận điệu xảo trá bọn chúng đã xuyên tạc bản chất và ý chí chiến đấu của Quân đội ta. Ngay từ việc bọn chúng trích dẫn sai lệch Lời thề danh dự của Quân đội đã thấy được sự đê hèn đến cùng cực trong sự chống phá điên cuồng và ngu muội của bọn phản động lưu vong.
      Truyền thống xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của Quân đội la đã viết lên trang sử chói lọi, đó là đội quân cách mạng từ nhân dân mà ra, vì nhân dân mà chiến đấu. Quân đội Nhân dân Việt Nam là của Nhân dân Việt Nam đang thực hiện nhiệm vụ thiêng liêng là bảo vệ Tổ quốc. Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào Quân đội Nhân dân Việt Nam cũng sẵn sàng chiến đấu, hi sinh để bảo vệ Tổ quốc Việt Nam Xã hội chủ nghĩa, bảo vệ Nhân dân Việt Nam chứ không như bọn lưu vong bán nước, bán tổ tông để cầu vinh trong cảnh tha hương nơi đất người.
       Thật thương thay cho bọn chúng trong cảnh cơ hàn, cũng vì cái gọi là tự do mù quáng mà chúng đang theo đuổi và cũng vì miếng cơm bố thí nên mới viết ra được những lời xảo trá đó. Nhưng dù bọn chúng nó nói dối bao nhiêu đi chăng nữa, có bịa đặt bao nhiêu đi chăng nữa thì sự thật ý chí quyết chiến và quyết thắng của Quân đội Nhân dân Việt Nam cũng không bao giờ thay đổi. Đó luôn là đội quân cách mạng từ nhân dân mà ra, vì nhân dân mà chiến đấu.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét