Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2018

Phạm Trần- con ếch thiếu hiểu biết


        Hội nghị Trung ương 7, Khóa XII của Đảng Cộng sản Việt Nam diễn ra bàn về nhiều vấn đề hệ trọng trong đó có nội dung thảo luận về đề án xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp, nhất là cán bộ cấp chiến lược. Đây là vấn đề hệ trọng liên quan đến cái gốc của mọi công việc. Liên quan đến vân đề này trước, trong và sau hội nghị đã có những bài viết trên các mạng xã hội của các thể lực phản động, thù địch tự cho mình là những người có lương tâm và trách nhiệmnhất là đối tượng Phạm Trần với bài viết “ Hội nghị nói dai, nói dài rồi để đó” để tung tin thất thiệt, xuyên tạc, bịa đặt đánh vào tâm lý hiếu kỳ của cán bộ, đảng viên và quần chúng nhằm gây nhiễu loạn, tạo tâm lý hoài nghi, dao động niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng, vào đội ngũ cán bộ của Đảng, phủ nhận, bôi đen thành quả công tác cán bộ sau 20 năm thực hiện Nghị quyết Trung ương 3 (Khóa VIII) về chiến lược cán bộ thời kỳ đẩy mạnh CNH, HĐH đất nước, chúng đã vẽ nên bức tranh tối màu về chất lượng đội ngũ cán bộ, lựa chọn, cắt ghép, khai thác những yếu kém của một bộ phận cán bộ, đảng viên, trong đó có một số cán bộ, đảng viên giữ những cương vị chủ chốt và những bất cập trong công tác cán bộ của Đảng trong thời gian vừa qua, cố tình phủ nhận, làm lu mờ những thành quả mà chúng ta đã đạt được để tạo ra sự hoài nghi, hoang mang dao động, suy giảm niềm tin của cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân về vai trò lãnh đạo của Đảng và đội ngũ cán bộ. Thực chất đây là hoạt động chống phá có quy luật và mang tính chu kỳ và không có gì mới mẻ của những kẻ tự cho mình là hiểu biết nhưng thực ra chỉ là những con ếch ngồi đáy giếng với cái nhìn hết sức thiển cận và phiến diện.
      Thực tiễn sau 20 năm thực hiện chiến lược cán bộ thời kỳ đẩy mạnh CNH, HĐH đât nước nước ta đã xây dựng được dội ngũ cán bộ có đủ phẩm chất và năng lực, phát huy được vai trò trách nhiệm của mình trong quá trình thực hiện các chủ trương, chính sách, nghị quyết của Đảng, quá trình đổi mới, đất nước ta đã đạt được những thành tựu to lớn có ý nghĩa lịch sử trên tất cả các mặt chính trị, kinh tế, xã hội, an ninh, quốc phòng, đối ngoại. Hệ thống chính trị và khối đại đoàn kết toàn dân tộc được củng cố và tăng cường. Chính trị, xã hội ổn định, an ninh, quốc phòng được giữ vững, vai trò và vị thế của nước ta trên trường quốc tế ngày càng nâng cao. Đời sống nhân dân ngày càng nâng cao...Vậy mà con ếch Phạm Trần-  thiếu hiểu biết, do trong đầu luôn chứa những tư tưởng bất mãn, thù hằn chỉ nhìn nhận mọi vấn đề một cách đen tối và định kiến, không chịu mở rộng tầm nhìn mà chỉ chăm chăm đi soi mói, bới móc những tiêu cực để bôi đen lên tất cả những thứ tốt đẹp nhất và dùng nó để mê hoặc, lừa phỉnh mọi người.
       Đọc qua những bài viết trên mạng xã hội cũng dễ dàng nhận thấy sự kém cỏi về kiến thức và sự thể hiện sự hẹp hòi của chúng. Những câu hỏi mà chúng nêu ra rất vô tư, hồn nhiên, mơ hồ và không có kiến thức như của đứa trẻ lên 3, rồi chúng đi liệt kê lại như loài trâu bò nhai lại những hạn chế yếu kém của một bộ phận cán bộ Đảng viên và những biểu hiện suy thoái về tư tưởng, chính trị đã được Đảng ta đánh giá, khái quát. Chúng chỉ nhìn nhận một cách phiến diện, kể lại, liệt kê lại để lừa dối mọi người, dẫn dắt mọi người nhìn nhận một chiều cho rằng đất nước chỉ có những tiêu cực mà không thấy vế thứ hai là những giải pháp đồng bộ và toàn diện để khắc phục, sử chữa nó.
      Qua đó có thể thấy rằng, những luận điệu xuyên tạc, chống phá của các thế lực thù địch vẫn cũ rích và không có gì mới mẻ của những người có tầm nhìn như ếch ngồi đáy giếng, không có một chút giá trị nào, có chăng cũng chỉ là trò cười cho mọi ngườinhanh chóng bị lãng quên không thể làm suy giảm niềm tin của cán bộ, đảng viên và nhân dân Việt Nam vào vai trò lãnh đạo của Đảng và đội ngũ cán bộ./.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét