Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2018

Chuyện về con rối Phạm Trần


        Vẫn những chiêu bài cũ rích vuốt dư luận, đám rận chủ dường như muốn đánh vào tâm lý tò mò của quần chúng nhân dân nên chúng liên tục tung tin bịa đặt bóp méo tình hình nhân sự của Đảng trước thềm Hội nghị Trung Ương 7. Tuy nhiên, những lời bịa dặt dối trá của chúng nhanh chóng bị lật tẩy và bị vạch trần trở nên vô hiệu hóa khi Hội nghị Trung Ương 7 của Đảng kết thúc tốt đẹp và kết quả hoàn toàn trái với những lời chúng đưa ra. Chúng trở nên bế tắc, điển hình trong số đó là con rận “Phạm Trần” với lối suy nghĩ ấu trĩ, thiếu cơ sở khách quan, khoa học, phiến diện, hắn tự cho mình cái quyền được phán xét. Tuy nhiên giờ chẳng còn ai tin những kẻ như chúng nữa, bộ mặt thật đã được phơi bày quá rõ ràng.
       Thật hồ đồ và vô lý khi Phạm Trần tự khẳng định “kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa mà Việt Nam bản chất là kinh tế tư bản bị mạo danh”. Kinh tế thị trường là một kiểu tổ chức kinh tế, là sản phẩm của nhân loại, không phải là của riêng Tư bản chủ nghĩa, vì vậy kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa là mô hình kinh tế phù hợp với thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội. Ở Việt Nam đây là một điểm đột phá trong lý luận, một mô hình thực tiễn sinh động đang vận hành, nhưng tuyệt đối nó không phải là kinh tế thị trường tư bản chủ nghĩa, mặc dù có học hỏi nhiều điều từ kinh tế thị trường tư bản chủ nghĩa song bản chất hoàn toàn khác nhau, bản chất đó được quy định bởi các quan hệ kinh tế trong thời kỳ quá độ.
       Thực tiễn đã chứng minh hoàn thiện thể chế kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa là yếu tố quyết định đối với các thành tựu kinh tế của Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam trong những năm qua. 
      Tóm lại, những điều mà Phạm Trần nói đã cho thấy nhận thức ấu trĩ, phiến diện, kèm bộ mặt giả dối, sẵn sàng chà đạp lên tất cả vì lợi ích của hắn, vì vậy cần cảnh giác với những luận điệu xuyên tạc của hắn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét