Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2018

Những tên phản chủ - phủ ơn


         Cứ mỗi dịp vào Lễ 30/4 thì toàn thể dân tộc Việt Nam cũng như nhân dân tiến bộ trên thế giới không ai mà không biết đến đại thắng mùa xuân 1975 – thống nhất đất nước là đại thắng của toàn dân tộc, của đức hy sinh, lòng dũng cảm và trí tuệ Việt Nam kết tinh bởi mưu lượt sáng suốt, tầm nhìn chiến lược của Đảng và ý chí anh hùng, bất khuất của quân và nhân dân ta. Vậy mà những tên phản chủ, phủ ơn như Chu Chi Nam, Vũ Văn Lâm lại gào thắt cho rằng “30/4/1975: Ngày cỏ độc và loài man dại lên ngôi”.  Có phải chăng đám bọn họ không có trái tim, khối óc sao! Hay trong óc họ bị nhồi nhắc bởi khối u ác tính của các thế lực phản động mà trước đây đã từng khát ăn thịt, uống máu của đồng bào ta.
        Và sự thật lịch sử không thể chối cải, từ khi Đảng cộng sản Việt Nam ra đời, đất nước ta dưới sự lãnh đạo của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh đã chèo lái con thuyền cách mạng đưa đất nước ta đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác đánh bại thực dân Pháp và đế quốc Mỹ thống nhất đất nước đưa cả nước tiến lên xây dựng chủ nghĩa xã hội. Đã đưa cuộc sống của nhân dân từ người chịu một cổ hai tròng, cơ cực lầm than, lên người làm chủ đất nước có cuộc sống ấm no, tự do, hạnh phúc, ngày càng phát triển, giàu đẹp và có vị thế trên trường quốc tế được cả thế giới nể phục, như Nhà thơ Chế Lan Viên đã viết: “Nước Việt Nam từ máu lửa/ Rũ bùn đứng dạy sáng lòa”.
Vậy mà thật xót xa và buồn thay trong cuộc sống hòa bình và hội nhập hôm nay, vẫn còn những người con như Chu Chi Nam, Vũ Văn Lâm…được sinh ra và lớn lên bằng những lời ru của mẹ trên đất nước Việt Nam thân yêu của chúng ta lại có nhận thức và hành động lệch chuẩn. Họ bị che lấp bởi “giá trị vật chất” hay cố tình không nhìn thấy công lao to lớn như biển trời của chủ tịch Hồ Chí Minh, của Đảng Cộng Sản Việt Nam, của những người con trung kiên của dân tộc… cho  cuộc sống hòa bình và phát triển hôm nay, mà vẫn tiếp tay cho kẻ địch để xuyên tạc nói xấu, phủ nhận vai trò của Đảng ta, của chủ tịch Hồ Chí Minh nhằm chống phá sự bình yên của nhân dân ta trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét