Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2018

Bóc mẽ sự lố bịch của bài viết “Ngày cỏ độc và loài man dại lên ngôi”


          Đức Đạt-lại Lạt-ma thứ 14 - Tenzin Gyatso, được trao giải Nobel Hòa bình năm 1989, đồng thời là người đại diện Phật giáo xuất sắc hiện nay trên thế giới từng nói “Người ta đi những con đường khác nhau để tìm kiếm thành công và hạnh phúc. Chỉ vì họ không đi con đường của bạn không có nghĩa là họ lạc lối”. Tất cả 14 vị Đạt-lại Lạt-ma đều có những quan điểm giàu tính nhân văn và thiên về triết lý nhà Phật như: “Mục đích của tôn giáo là lan tỏa tình yêu, lòng trắc ẩn, tính kiên nhẫn, lòng bao dung, sự khiêm tốn và sự vị tha”… thì không lý gì các vị Đạt Ma lại có những phát ngôn mang màu sắc chính trị và đi phỉ báng vào niềm tin của những người khác như bọn Chu Chi Nam và Vũ Văn Lâm rêu rao.
       Còn cố nhà thơ Vũ Hoàng Chương là một trong những nhà thơ thuộc dòng thơ mới Việt Nam. Một người từng chứng kiến rất nhiều biến cố của lịch sử, thấy được tội ác của thực dân Pháp rồi đế quốc Mĩ reo rắc cho đồng bào ta thì ta đều thấy được loài man dại mà nhà thơ nói đến là ai! Đó chính là những kẻ đi xâm lược và bè lũ tay sai của chúng. Sự dã man và tàn bạo của chúng được các ký giả, phóng viên trong và ngoài nước lưu lại và minh chứng qua các thước phim, bức ảnh; những nhân chứng lịch sử… Ngay cả nhân dân ở chính các nước đem quân xâm lược nước ta cũng đã đồng thanh lên tiếng phản đối cuộc chiến tranh phi nghĩa đó. Dù cho họ không phải là con dân đất Việt nhưng họ là những con người tiến bộ, có lương tri và giàu lòng nhân đạo, đau chung nỗi đau của những người dân mất nước chứ không phải như bọn tay sai, vì lợi ích cá nhân bán rẻ lương tâm, núp bóng những “ông chủ” ở nước ngoài để mưu sinh.
        Chỉ để tồn tại ở xứ người, Chu Chi Nam và Vũ Văn Lâm không ngần ngại bất chấp pháp luật và đạo lý ra sức bôi nhọ, nói xấu, phản ánh không đúng sự thật về thành tựu cách mạng Việt Nam. Một người bình thường cũng có thể nhận ra âm mưu thâm hiểm của chúng đang ẩn nấp đằng sau trò hề nhạt nhẽo đó. Chu Chi Nam và Vũ Văn Lâm và đồng bọn - thật lố bịch và ngu ngốc!



0 nhận xét:

Đăng nhận xét