Chủ Nhật, 17 tháng 6, 2018

Đừng để lòng yêu nước bị bán rẻ


      Ngày hôm nay, nhiều dấu hiệu cho thấy tình hình sẽ tiếp tục nóng, đến mức nguy hiểm. Rất có thể những kẻ cầm đầu sẽ thực hiện thủ đoạn như ở Ukraina, syria: nổ bom, bắn tỉa, gây hỏa hoạn, sát hại bất kể ai trong đám đông để đổ tội cho chính quyền, thổi bùng bạo loạn. Trong khi đó, đám rận chủ tiếp tục tăng cường cổ súy, kích động biểu tình trên facebook có mùi thích thú lật đổ chế độ. Được biết, những kẻ tham gia đập phá tại Bình thuận và Nha trang bị bắt trói đã khai mỗi người được cho 500.000đ còn số khác tại Sài gòn thì khai được mỗi 200.000đ.
Hãy nhớ, những kẻ dụ dỗ, kích động các bạn, để giết các bạn và gây tan hoang đất nước này là ai. Chúng là khủng bố Việt Tân, các tổ chức phản động lưu vong. Đây thực chất là là những thế lực muốn phục dựng thây ma ngụy quân ngụy quyền, để một lần nữa chia cắt Việt Nam, đưa miền Nam trở về thời nô lệ; và chúng còn là những kẻ thuộc các nhóm lợi ích tham nhũng, muốn gây bạo loạn hòng có thể chạy tội bằng máu của dân lành.
Có người nói rằng mình yêu nước, nhưng suy nghĩ và hành động không giống nhau. Yêu nước mà lại tin theo những kẻ bán nước để trở thành những tên ngông cuồng đập phá trụ sở công quyền, đánh đập những người thi hành pháp luật. Thật đáng buồn cho một dân tộc có lịch sử 4000 năm dựng nước và giữ nước. Trước đây, cha ông ta giữ nước bằng cách chống giặc ngoại xâm, còn ngày nay, giữ nước mà lại đi chống chính quyền. 
Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh có nói rằng: “Dân ta có một lòng nồng nàn yêu nước. Đó là truyền thống quý báu của dân tộc ta. Từ xưa đến nay, mỗi khi Tổ Quốc bị xâm lăng, thì tinh thần ấy lại sôi nổi, nó kết thành một làn sóng vô cùng mạnh mẽ, to lớn, nó lướt qua mọi sự nguy hiểm, khó khăn, nó nhấn chìm tất cả lũ bán nước và lũ cướp nước”. Lòng yêu nước ấy là để chống giặc ngoại xâm như Trần hưng Đạo chiến thắng quân Mông Nguyên trên sông Bạch Đằng. Lê lợi kháng chiến chống quân Minh trong mười Năm khởi nghĩa Lam Sơn. Quang Trung đánh tan quân Thanh Xâm lược, hay thắng lợi từ hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ. Nhưng ở đây, lòng yêu nước bị lợi dụng, tự mình đánh mình, đúng theo mưu đồ của các thế lực thù địch và đám rận chủ trong nước, trả khác nào chính sách của Pháp và Mỹ trước đây trong Chiến tranh Việt Nam “"lấy người Việt trị người Việt". Lòng yêu nước mà chả khác nào dâng  chính quyền cho “ngoại xâm”.
Được biết, hôm nay lực lượng cơ động từ tổng cục đã được tăng viện tới các điểm xảy ra bạo động diễn ra. Trong cuộc bạo động quy mô lớn này, thiệt lại thuộc về những người dân đen tham gia biểu tình. Mất thời gian, công sức, nguy hiểm đến tính mạng thậm trí còn phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. Còn những kẻ được lợi lại thì đang rung đùi tận bên tận nước Mỹ cơ các bạn ạ! Các bạn ngây ngô đến khó tin khi tin vào lời phát động biểu tình yêu nước của một đám tàn dư chế độ cũ, một đám mất nước đang ngày đêm tìm cách chống phá đất nước chúng ta.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét