Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2018

DANLAMBAO – VỎ BỌC CÔNG CỤ, PHƯƠNG TIỆN BẢN NĂNG


Lịch sử dân tộc Việt Nam là chặng đường chứa đựng nhiều khó khăn gian khổ, được hình thành phải trả bằng rất nhiều mô hôi, công sức và nước mắt của lớp lớp các thế hệ. Họ đã hy sinh cả đời mình để giành lấy quyền độc lập và tự do cho Tổ quốc như ngày hôm nay. Công lao to lớn đó được cả thế giới và nhân nhân yêu chuộn hòa bình trên hành tình này thừa nhận. Hào hùng đó sẽ tồn tại vĩnh hằng và khâm phục.
Nhưng với hận thù trong hội chứng Việt Nam, kẻ thù và các thế lực thù địch, không bao giờ từ bỏ âm mưu chống phá, bôi nhọ vào đất nước, con người, dân tộc Việt Nam ta, nơi chôn rau, cắt rốn của những kẻ mà hàng ngày vẫn reo tư tưởng cấp tiến. Chúng coi việc bôi nhọ, nói xấu, chống đối, lôi kéo, tạo dư luận tiêu cực như một cái nghề, để chúng duy trì sự sống, thực chất là gì? mục đích sâu xa như thế nào, động cơ vì đâu? Vừa qua trên mạng xã hội, bọn xấu đưa típ “Hèn với giặc, ác với dân”, nội dung này phản ánh bản chất đê hèn, thối tha, thân người, óc bị ký sinh trùng tha hóa. Đó là hình thức lừa bịp, đánh lừa dư luận, phải nói rằng đây là những kẻ có học, lại còn có tri thức cao. Nhưng dù có cao như thế nào, chúng chỉ hành động theo bản năng bẩm sinh của kẻ dã tâm đi xâm lược và đàn ác nhân dân ta trong quá khứ. Đó là những ác thú, khi ăn no thì sinh chuyện, mọi hành vi của chúng phục vụ cho bọn cấp tiến sống lưu vong ở nước ngoài cung cấp, tiền, vật chất và thức ăn. Thử hỏi rằng những công cụ này khi không còn tác dụng, không còn giá trị, liệu khi đi ngủ có nhắm mắt được không, chắc là không bởi vì lương tri, tình cảm xáo trộn, trở thành kẻ vô dụng, sẽ bị thanh trừng. Như vậy lại có cơ sở để bọn đầu sỏ ác thú của Chủ nghĩa Đế quốc tạo dựng lên một kịch bản cho lớp, đội ngũ công cụ tiếp theo. Quy luật này đã sàng tỏ, chứng minh bằng việc số ít hộ dân ở Tây Nguyên năm 2001 và  năm 2004 tự ý rời bỏ quê hương đi theo bọn gian ác đến vùng đất mới mà chúng đưa nhiều hứa hẹn nhiều điều tươi sáng. Nhưng rút cục lại là một bi thẩm, mất niềm tin, khổ cực, thiếu thốn, tự do cá nhân không có, trở thành vật tế thần chịu sự điều khiển của bọn mặt người dạ thú, dã tâm trong đối xử quan hệ giữa người với người. Viễn tưởng đó, số ít đồng bào ta khi tỉnh ngộ thì sự đã rồi. Sao họ lại không dám ra mặt nói lên một sự thật hiển nhiên đó. Như vậy bản chất của bọn chúng đã rõ, giả rối, giả rối. DanLamBao như bọn chúng, ta nếu định nghĩa về họ là gì? hay chỉ cần gán ghép, gọi chúng bằng cái tên lũ ăn mày, mượn truyện trên mạng để sống và tồn tại. Việc làm của bọn chúng đi ngược lại với chính nghĩa, ngược lại với lương tâm và hãy tỉnh ngộ.
Thực hiện sự nghiệp đổi mới đất nước, Việt Nam chủ động, tích cực tham gia sâu rộng vào hội nhập quốc tế, trách nhiệm với các tổ chức, các diễn đàn mà Việt Nam tham gia. Tự hào là một dân tộc có tinh thần đoàn kết, anh dũng trong đấu tranh và chiến thắng Đế quốc và Thực dân. Những Việt Nam luôn tôn trọng và không can thiệp vào công việc nội bộ của nước khác, tích cực tham gia có trách nhiệm vào các vấn đề toàn cầu, luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp trên các diễn đàn. Từ đất nước chịu nhiều khó khăn bởi chiến tranh để lại, Việt Nam đã đứng vững và trở thành một nước phát triển, vị thế và  uy tín của Việt Nam không ngừng được củng cố và phát triển. Đường lối, chính sách của Việt Nam luôn rộng cửa cho những ai biết trân trọng, tôn trọng Việt Nam. Kiên quyết đấu tranh, loại bỏ những ai đi ngược lại sự tiến bộ xã hội, xâm phạm đến an ninh quốc gia, thống nhất toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc. Lương tri sẽ là toàn án để trả lời cho cái thiện và cái ác; cái đúng và cái sai. 
Với truyền thống của dân tộc Việt Nam đánh kẻ chạy đi, không đánh kẻ chạy lạị, chúng ta tin tưởng rằng, những kẻ reo dắt, dã tâm, công kích, bôi nhọ, nói xấu con người, dân tộc Việt Nam sớm từ bỏ ý định đen tối, hành vi, thái độ tiêu cực sớm tỉnh ngộ, hãy nói thật, nói đúng những thành quả của cách mạng Việt Nam hơn 30 năm đổi mới.
        

0 nhận xét:

Đăng nhận xét