Thứ Ba, 7 tháng 3, 2023

VẪN CHIÊU BÀI TÔN GIÁO


Vừa qua các cơ quan pháp luật đã tiến hành xét xử Lê Tùng Vân và các bị cáo trong vụ Thiền Am bên bờ vũ trụ là minh chứng cho thấy pháp luật có tính chất nghiêm minh, và mọi công dân phải “thượng tôn pháp luật” dù có là ai đi chăng nữa. Thế nhưng các vị tự cho mình là “chính đạo” và nghị sĩ của Việt Tân lại gào lên: “Việt Nam đàn áp tôn giáo” tại Hội nghị tự do tôn giáo quốc tế ở Washington.

Lê Tùng Vân và đồng phạm bị xét xử vì các hành vi vi phạm pháp luật chứ có phải vì bày tỏ tín ngưỡng tôn giáo Đức tin hay sinh hoạt tôn giáo đâu mà bảo là đàn áp tôn giáo. Cơ sở “Thiền am” kia cũng đâu phải cơ sở tôn giáo, một loại hình biến tướng của thứ gì đấy chứ, sao bảo là đàn áp tôn giáo được.

Chưa kể, cái gọi là Hội nghị tự do tôn giáo quốc tế cũng gì chỉ là chiêu trò của mấy tay không phải chính đạo và Việt Tân nghĩ ra để chống một số nước trong đó có Việt Nam chứ có phải khoa học gì đâu!

Vấn đề lợi dụng tôn giáo để chống phá cách mạng nước ta không phải là mới. Tuy nhiên các thế lực thù địch luôn sử dụng hòng lật đổ cách mạng nước ta. Do vậy, mỗi người cần nâng cao cảnh giác với những chiêu trì này. Đội ngũ cán bộ đảng viên phải chủ động vạch trần những âm mưu này cũng như có những biện pháp phù hợp tuyên truyền cho quần chúng nhân dân. Bên cạnh đó cần xử lý nghiêm minh những cá nhân, tổ chức vi phạm theo đúng quy định của pháp luật.

TP11

0 nhận xét:

Đăng nhận xét