Thứ Tư, 4 tháng 1, 2023

LẠI MỘT CHIÊU TRÒ HÒNG BÔI NHỌ HÌNH ẢNH NGƯỜI CHIẾN SĨ CÔNG AN NHÂN DÂN CỦA VIỆT TÂN


          Có lẽ, do chưa bao giờ làm việc thiện, nên có lẽ Việt Tân và đồng đảng của chúng lấy làm "lạ lắm" khi thấy những người Việt Nam chân chính làm việc thiện. Cùng với cái lối suy nghĩ "từ bụng ta, suy ra bụng người" mà chúng tự cho rằng những hành động đẹp của người chiến sĩ công an nhân dân, nhất là những người cảnh sát giao thông đơn giản chỉ là "làm màu cho thiên hạ xem"...

          Có thể nói, truyền thống "Thương người như thể thương thân", "Lá lành đùm lá rách" là một truyền thống quý báu của dân tộc ta, được hun đúc trong mỗi con người Việt Nam, được gìn giữ và lưu truyền qua nhiều thế hệ. Đó chính là gốc rễ của tình thân ái, của lòng nhân nghĩa, là sợi dây bền chặt gắn kết toàn thể dân tộc lại với nhau, cùng hướng về Tổ quốc. Nó không chỉ dừng lại ở lời nói mà còn bằng cả những hành động hết sức thiết thực và cụ thể; nó không chỉ là yêu thương người thân ruột thịt mình, bạn bè làng xóm mình mà rộng hơn đó là tình yêu thương quê hương, đồng bào, yêu thương con người trong toàn thể nhân loại.

          Trong đợt đại dịch Covid - 19 vừa qua, hay mỗi đợt bão lũ tràn qua những nẻo đất của vùng duyên hải miền Trung yêu thương, chúng ta đã được chứng kiến rõ nét lòng yêu thương con người của dân tộc, khi cả nước hướng về miền Nam ruột thịt, miền Trung nắng gió. Lòng yêu thương con người là kim chỉ nam, định hướng cho mỗi người dân Việt Nam hình thành nên tình cảm, lối sống cao đẹp. Thực tiễn, trong thời gian qua, chúng ta đã được chứng kiến rất nhiều hành động đẹp, những tấm lòng cao cả được cộng đồng mạng ghi lại và chia sẻ, trong đó có cả những hình ảnh đẹp của những chiến sĩ cảnh sát giao thông.

          Thể nhưng, trên trang Facebook của Việt Tân thời gian qua lại nhìn nhận những hình ảnh đẹp ấy với con mắt của một kẻ ích kỷ có lòng dạ hẹp hòi qua bài viết "Hình ảnh của CSGT rất đẹp, những tiếc là không thật...", nếu thật hay vì diễn. Thực chất, đây là những luận điệu xuyên tạc, nói xấu, bôi nhọ hình ảnh cao đẹp của người chiến sĩ công an nói chung và hình ảnh người cảnh sát giao thông nói riêng. Bức ảnh khắc họa người chiến sĩ công an, hai tay cầm phần ăn của mình trao cho anh thợ hồ trong đêm vắng, chất lượng hình ảnh không tốt, những ý nghĩa thì thật sáng và đẹp, trái ngược hoàn toàn với bóng đêm xung quanh hai nhân vật ở thời khắc bấm máy và đen tối như trong suy nghĩ của những Việt Tân. Bức ảnh là minh chứng tô đậm thêm truyền thống của người chiến sĩ công an, vun đắp thêm truyền thống dân tộc... Chỉ có những kẻ như Việt Tân nói có thể nghĩ rằng đó là "diễn", trong khi chính bản thân chúng mới là những kẻ "diễn trò hề dân chủ". Chỉ có chúng, những kẻ hai mặt với bản tính bẩn thỉu và dã tâm đen tối mới là những kẻ bóp méo sự thật. điều này cũng không còn quá xa lạ với bản chất bấy lâu nay của chúng, một tổ chức khủng bố, tập hợp những kẻ bán nước cầu vinh, trà đạp lên cả danh dự, nhân phẩm, len công lý để đem lại lại ích cho cá nhân. Chúng đâu có tình thương người như những con người bình thường. Có lẽ cũng vì thế mà chúng cảm thấy "lạ lắm", "ngơ ngác lắm" khi thấy những việc thiện.

          Những người yêu nước chân chính, chúng ta hãy cảnh giác với tất cả những chiêu trò đó, hãy tỉnh táo khi tiếp nhận thông tin và nội dung, nhất là trước những luận điệu xuyên tạc của Việt Tân trên các nền tảng mạng xã hội, để không vô tình cổ suy, trở thành nạn nhân, thành con rồi của chúng.

TT11

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét