Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2018

LINH MỤC GIUSE NGÔ VĂN KHA - KẺ PHẢN QUỐC THỰC THỤ

         Nhà thờ Thái Hà là một trong những cơ sở tín ngưỡng, tôn giáo độc đáo trên địa bàn thủ đô, là chốn linh thiêng thờ phụng đức Chúa trời của Dòng chúa cứu thế. Tuy nhiên, trong vài năm trở lại đây, nhà thờ Thái Hà đã bị một số linh mục cực đoan, quá khích lợi dụng danh nghĩa thờ phụng Đức Chúa, đấu tranh về vấn đề “dân chủ”, “nhân quyền” để dụ dỗ, lôi kéo, tập hợp các đối tượng phản động trong và ngoài nước tiến hành các hoạt động chống phá Đảng, Nhà nước, gây phẫn nộ trong quần chúng nhân dân. Trong đó, các vị "chủ chăn" phản động thường xuyên tổ chức cái gọi là “thánh lễ cầu nguyện cho công lý và hòa bình”, "cầu nguyện" cho quê hương, đất nước Việt Nam với sự chủ trì của linh mục Gioan Nguyễn Ngọc Nam Phong và linh mục Giuse Ngô Văn Kha. Đây thực chất là hoạt động phô trương thanh thế, đánh bóng tên tuổi của giáo xứ Thái Hà với đám "quan thầy" ngoài hải ngoại  nhằm kiếm tiền tài trợ; lợi dụng việc rao giảng kinh thánh để tuyên truyền xuyên tạc, vu cáo chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về vấn đề "dân chủ", "nhân quyền", "tự do" ngôn luận, "tự do" báo chí; tuyên truyền xuyên tạc, phỉ báng sự thật lịch sử, bôi nhọ các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, lãnh tụ dân tộc, gây bức xúc trong quần chúng nhân dân, gây mất an ninh trật tự trên địa bàn thủ đô Hà Nội, ảnh hưởng đến uy tín và vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế.
Điển hình vào ngày 30/9/2018, tại nhà thờ Thái Hà đã diễn ra cái gọi là: “Thánh lễ công lý và hòa bình” do Cha Ngô Văn Kha được giao trách nhiệm cao cả chủ lễ, Cha Nguyễn Ngọc Nam Phong giảng lễ. Nội dung giảng lễ này hoàn toàn sai trái, nhằm xuyên tạc, nói xấu, bôi nhọ Đảng, Nhà nước và chế độ; đồng thời kêu gọi tập hợp lực lượng chống phá cách mạng.
Vẫn những luận điệu cũ rích được nhai đi nhai lại để tuyên truyền, nói xấu chế độ, xuyên tạc, phủ nhận lịch sử, phủ nhận vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, đòi chính quyền phải trả tự do cho các đối tượng vi phạm pháp luật như: Vũ Quang Thuận, Nguyễn Văn Điển và Trần Hoàng Phúc. Đây là hành động hết sức lố bịch, cho thấy rõ bản chất phản động, cực đoan của nhà thờ Thái Hà trong việc cổ súy cho các hoạt động gây rối an ninh trật tự. Bởi lẽ, các đối tượng trên đều là các đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật, chống phá chính quyền nhân dân. Trong đó, Vũ Quang Thuận và Nguyễn Văn Điển đã bị Cơ quan An ninh điều tra, Công an thành phố Hà Nội bắt giữ do có hành vi biên soạn, phát tán nhiều clip có nội dung xấu lên mạng Internet nhằm chống phá Đảng, Nhà nước. Trần Hoàng Phúc trực tiếp biên soạn, tán phát và đăng tải nhiều video clip trên mạng có nội dung tuyên truyền chống Nhà nước CHXHCN Việt Nam. Nguy hiểm hơn, Trần Hoàng Phúc còn giả danh bộ đội, xúc phạm đến anh linh của chủ tịch Hồ Chí Minh, gây bức xúc trong quần chúng nhân dân.
Vậy mà nhà thờ Thái Hà nói chung và linh mục Ngô Văn Kha và Nguyễn Ngọc Nam Phong lại dám xuyên tạc, đổi trắng, thay đen, công khai cổ súy cho các hành vi vi phạm pháp luật của các đối tượng này thì quả thật là không thể ngửi được.
Thử hỏi, nếu không có sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam thì đất nước có hòa bình, thống nhất, phát triển như ngày nay. Và thế hệ con, cháu như Ngô Văn Kha có được đứng mà ăn nói “tự do” trên bục giảng hay không. Phủ nhận vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam chính là phủ nhận sự hi sinh, cống hiến xương máu của lớp lớp anh hùng, liệt sĩ đã ngã xuống vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất và bảo vệ đất nước.
Như vậy, các chức sắc tôn giáo của Nhà thờ Thái Hà đứng đầu là linh mục Giuse Ngô Văn Kha đã lợi dụng để xuyên tạc, tuyên truyền nói xấu chế độ. Đây là hành vi vi phạm pháp luật nghiêm trọng, đề nghị các cơ quan chức năng sớm làm rõ và có biện pháp xử lý thích đáng, tránh gây bức xúc trong dư luận quần chúng nhân dân. Phải tích cực góp phần đấu tranh làm thất bại mọi âm mưu, hoạt động chống phá của các thế lực thù địch; kịp thời ngăn chặn, phản bác những thông tin và luận điệu sai trái./.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét