Thứ Ba, 6 tháng 6, 2023

LẠI LÀ TRÒ HỀ


Dường như việc diễn "trò hề" đã thành bản chất của đám rận chủ, và việc lập ra các cái gọi là "tổ chức" rồi ra các "quyết định", "bổ nhiệm" đã trở thành "đặc sản".

Gần đây, Trên mạng internet, xuất hiện một tài khoản facebook có tên "Chính phủ Việt Nam cộng hoà lưu vong", chỉ nghe tên thôi là đã thấy bản chất chống phá, ngông cuồng. Dạo qua một lượt face trên, toàn là luận điệu đòi "phục quốc", cổ súy cho chế độ Việt Nam cộng hòa tàn bạo trước đây ở miền Nam.

Điều nực cười ở đây là "Chính phủ Việt Nam cộng hòa lưu vong" đăng tải một vài quyết định bổ nhiệm nhân sự, toàn là Thủ tướng với Bộ trưởng mới kinh chứ.

Cái trò hề của đống quyết định ấy ở chỗ, có quyết định bổ nhiệm nhân sự, nhưng lại chỉ có số định danh (số ID), chẳng rõ là ai. Có quyết định thì có cả tên, cả số ID, nhưng lại chẳng theo thứ tự nào cả. Hay nữa, là cùng một tên Vũ Duy Toại, số ID ở quyết định bổ nhiệm Bộ trưởng Giáo dục và số ID ở quyết định bổ nhiệm Thủ tướng lại khác nhau.

Chính phủ Việt Nam công hoà thực chất chỉ là đám phản động, tàn quân lưu vong, sống ký sinh trùng trên đất Mỹ. Việc chúng diễn trò hề quả là nực cười.

Thế nên, mỗi chúng ta lại càng nâng cao cảnh giác, giữ vững bản lĩnh chính trị để đấu tranh làm thất bại mọi âm mưu của các thế lực thù địch./.

HĐ11

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét