Thứ Năm, 9 tháng 2, 2023

ĐẬP TAN NHỮNG LUẬN ĐIỆU XUYÊN TẠC VỀ CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG THAM NHŨNG Ở NƯỚC TA HIỆN NAY


Biết bao thế hệ cha anh đã ngã xuống để giành lại độc lập, tự do cho tổ quốc. Họ chưa từng gục ngã trước bom đạn của kẻ thù, chưa từng khuất phục trước những đòn tra tấn man rợ. Họ đã phải đánh đổi bằng máu thịt của mình để giữ gìn chủ quyền dân tộc.

Hôm nay, được sống trong bầu không khí hòa bình, được thực sự là người làm chủ đất nước, mỗi chúng ta đều rất biết ơn, đó là đạo lý “uống nước nhớ nguồn” từ bao đời nay. Tuy nhiên, lại có một số ít người vì lợi ích cá nhân, vì lợi ích nhóm mà sẵn sàng “bợ đít ngoại bang”, sẵn sàng biến mình thành kẻ vong nô, đi ngược lại với lợi ích quốc gia dân tộc. Không ai khác, đó chính là đám rận chủ chuyên thói làm tiền bẩn thỉu.

Có một điều chúng ta phải thừa nhận với nhau rằng, đất nước đang trong quá trình quá độ lên chủ nghĩa xã hội nên không thể tránh khỏi những sai lầm, thiếu sót. Điều quan trọng là Đảng ta luôn giữ bản chất cách mạng, luôn tiên phong đi đầu, luôn vì nhân dân mà phục vụ. Tuy nhiên, đám rận chủ “hoa mắt” vì tiền” mà bất chấp tất cả để xuyên tạc bất cứ thứ gì mà chúng thấy.

Một trong những luận điệu mà thời gian qua, rận chủ quốc nội tăng cường đả kích đó chính là quyết tâm diệt trừ nạn tham nhũng, làm trong sạch nội bộ của Đảng Cộng sản Việt Nam mà đứng đầu là Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Quyết tâm đó được thể hiện bằng hình ảnh ví von rất thực tế “Lò đã nóng thì củi tươi vào cũng phải cháy”. Và minh chứng cụ thể là hàng loạt vụ việc tham nhũng được đưa ra trước ánh sáng như vụ việc liên quan đến Việt Á, AVG,…

Đó là quyết tâm, là nỗ lực của toàn Đảng để làm trong sạch nội bộ, nâng cao năng lực quản lý, thực hiện nhà nước pháp quyền của dân, do dân và vì nhân dân. Đó cũng là nhận thức hết sức đúng đắn bởi lúc sinh thời chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng nói: giành chính quyền đã khó, giữ chính quyền lại càng khó hơn. Một trong những “cái khó” có thể dẫn đến mất chính quyền như Bác nói đó chính là nạn tham ô, tham nhũng.

Tuy nhiên, thời gian qua, đám rận chủ quốc nội với sự hỗ trợ, kích động của ngoại bang, của tổ chức khủng bố Việt Tân, mới đây nhất trên blog của Đài Á Châu tự do (RFA) tăng cường đưa ra các luận điệu xuyên tạc cho rằng thực chất là việc thanh trừng nội bộ, đấu đá giữa các phe cánh trong Đảng. Rõ ràng điều đó là hoàn toàn bịa đặt, nhằm gây hoang mang dư luận quần chúng nhân dân và chia rẽ khối đại đoàn kết toàn dân tộc!

LT11

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét