Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2019

“Vũ Đồng Hà là ai mà giám lên tiếng”


           Ngày 13/8/2019 trên blog Dân làm báo đối tượng Vũ Đông Hà phát tán bài viết xyên tạc truyền thống quý báu của Công an, Quân đội ta, cho rằng hai lực lượng này là tay sai đắc lực của Tổng Bí thư-Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng trong việc đàn áp bóc lột nhân dân Việt Nam. Đây là điều vu khống hết sức trắng trợn truyền thống của lực lượng vũ trang Việt Nam (LLVTVN), trong lịch sử từ khi ra đời đến nay LLVTVN đã thể hiện truyền thống cùng công lao to lớn cùng với nhân dân cả nước tiến hành các cuộc kháng chiến thần thánh giải phóng đất nước xây dựng nên đất nước Việt Nam to đẹp như ngày nay. Trong thời bình LLVTVN góp phần to lớn cùng nhân cả nước trong việc duy trì trật tự hòa bình, ổn định đất nước, cùng nhau xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam trong tình hình mới… Đối tượng Hà đã lợi dụng những tiêu cực trong thời gian gần đây ở trong nội bộ LLVTVN để xuyên tạc, vu khống, nói xấu trắng trợn, phủ nhân sạch trơn công lao to lớn của LLVTVN. Dẫu biết trong quá trình phát triển đất nước sẽ có lúc chúng ta có những sai lầm khuyết điểm là không tránh khỏi, tuy nhiên cách chúng ta khắc phục, sửa chữa khuyết điểm để vươn lên sau sai lầm mới đáng suy ngẫm. Đối tượng Hà không nhìn tháy mặt tích cực mà chỉ rêu rao mặt tiêu cực của ván đề từ đó nảy sinh thù hận, nói xấu chế độ, bất mãn dẫn đến những luận điệu sai trái sằng bậy không có căn cứ…
          Đồng thời thông qua bài viết đối tượng Hà còn có tư tưởng phản động cho rằng LLVTVN trong tay Tổng Bí thư - Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng là quân bài để phục vụ cho phương Bắc, nói xấu cán bộ cấp cao của Đảng, nhà nước cho rằng đội ngũ cán bộ cấp cao của ta đang phục vụ, tay sai cho Trung Quốc. Đây là quan điểm hất sức phản động, ngậm máu phun người của một đối tượng ngu dốt không hiểu gì về chính trị lại đang đàn bàn về chính sự. Đảng, Nhà nước ta luôn có quan điểm giải quyết những tranh chấp, mâu thuẫn trên bàn đàm phán hòa bình, tôn trọng luật pháp quốc tế, hết sức tránh xung đột bởi chúng ta đã quá hiểu đau thương mất mát khi xảy ra chiến tranh. Vậy mà đối tượng Hà lại cho rằng đội ngũ cán bộ cấp cao của ta đang phục vụ cho mưu đò bá chủ của Trung Quốc bằng cách phục vụ, tay sai cho họ.
          Chúng ta hết sức lên án, cảnh giác trước những luận điệu sai trái trong bài viết, không để các thế lực thù địch, phản động lợi dụng lôi kéo, mua chuộc./.                                  
       

0 nhận xét:

Đăng nhận xét