Thứ Tư, 11 tháng 9, 2019

CẢNH GIÁC TRƯỚC LỜI LẼ XUYÊN TẠC, KÍCH ĐỘNG CỦA LÊ TRUNG KHOA





Cái tên Lê Trung Khoa trên cộng đồng mạng xã hội chắc không còn quá xa lạ, ai cũng biết đó là một tên phản động đã rời bỏ quê hương để sang nước Đức. Trước đây, Khoa từng học Cao đẳng mỹ thuật ở Hà Nội nổi tiếng với một tên ăn chơi có tiếng ở trường này. Sau khi ra trường do bản tính bất nhất, lừa lọc, đạo đức bất hảo, nợ nần túng quẫn không có khả năng thanh toán nên năm 1993, Khoa được bố đưa sang Đức theo con đường bất hợp pháp. Tại đây biết nhiều phần tử “chống cộng cực đoan” lập ra trang tin điện tử Thoibao.de thường xuyên đưa các tin bài xuyên tạc về tình hình Việt Nam, hiện nay y vừa là “phóng viên”, vừa là chủ bút trang này.
Có thể gọi Lê Trung Khoa là một “nhà báo rởm” chuyên lợi dụng những vấn đề về an ninh chính trị trong nước nhằm tung tin xuyên tạc, chống phá sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc của nhân dân ta. Gần đây nhất, ngày 3/9 trên trang cá nhân của mình, lợi dụng những diễn biến trên Biển Đông và vụ án ông Nguyễn Bắc Son, Khoa đã đăng một loạt các video, với những lời lẽ đầy kích động nhằm gây hoang mang dư luận như “Nội bộ thanh trừng”, “VN mất nước”.
Những lời lẽ rẻ tiền ấy, chiêu trò cũ rích sao có thể lừa được nhân dân ta, bởi ông Nguyễn Bắc Son (cựu Bộ trưởng Bộ thông tin – truyền thông) bị khởi tố về tội “Vi phạm quy định về quản lý và sử dụng vốn đầu tư công gây hậu quả nghiêm trọng” quy định tại Khoản 3 Điều 220 Bộ luật hình sự năm 2015 và “Nhận hối lộ” quy định tại Khoản 4 Điều 354 Bộ luật Hình sự năm 2015. Người có tội phải chịu xử lý của Pháp luật là điều tất yếu, được nhân dân ủng hộ sao có thể gọi là “Nội bộ thanh trừng”.
Chúng ta không thể không giận giữ trước lời lẽ xuyên tạc của Lê Trung Khoa “VN mất nước”. Tổ quốc ta với bề dày hơn bốn ngàn năm lịch sử dựng nước và giữ nước, biết bao thế hệ cha ông đã hy sinh máu xương để đất nước hôm nay được yên bình, Nhân dân được ấm no hạnh phúc. Những kẻ mà thốt được câu nói “VN mất nước” thực sự là kẻ phản bội, quay lưng lại với dân tộc, có tội với Nhân dân và cần phải được lên án mạnh mẽ.
Một lần nữa chúng ta thấy được bộ mặt thật của Lê Trung Khoa - đối tượng phản động đặc biệt nguy hiểm. Mỗi người dân Việt Nam phải luôn cảnh giác, không được phép chủ quan, bất luận một vấn đề chính trị - xã hội nào đều cần phải phân tích, xem xét kỹ lưỡng, tiếp nhận nguồn thông tin chính thống, tránh để bị kẻ xấu lợi dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét