Thứ Hai, 20 tháng 5, 2019

BẢN CHẤT THẬT SỰ CỦA KẺ BÁN NƯỚC

       Nguyễn Ngọc Già tên thật là Nguyễn Đình Ngọc nguyên cán bộ của Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh, vì bất mãn nên sau khi bỏ việc đã có nhiều hoạt động tuyên truyền chống Đảng, Nhà nước và nhân dân. Chính vì những hoạt động này mà Y đã bị công an bắt vào ngày 27 tháng 12 năm 2014 và Tòa án nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh xét xử, tuyên phạt 3 năm tù giam, 3 năm quản thúc vì tội “tuyên truyền chống Nhà nước” theo Điều 88, Bộ Luật Hình sự Việt Nam.
      Thật là, “giang sơn dễ đổi, bản tính khó thay”. Vừa mãn hạn tù, khi công an  đưa về bàn giao cho chính quyền địa phương vào ngày 27 tháng 12 năm 2017, Nguyễn Ngọc Già và đám Danlambao đã đua nhau kẻ tung, người hứng ca tụng tung hô Y là “người hùng cô đơn”, “người chiến sĩ dân chủ thầm lặng”. Mới đây nhất trên trang blog“Danlambao” ngày 07/5/2019 Y tiếp tục tán phát bài “Chế độ Cộng sản vẫn đang vững vàng” nhằm bịp bợm, chuyên xuyên tạc, kích động chống Đảng, Nhà nước của Nguyễn Ngọc Già
       So với đám dân chủ khác thì mức độ chống phá của kẻ đội lốt “sự thật”, “công lý” Nguyên Ngọc Già là rất nguy hiểm. Nguyễn Ngọc Già tự nhận mình là một con người “chánh tâm, thiện tâm và thành tâm” là “Tù nhân Nhân quyền”. Nhưng hành vi lại thể hiện sự bất mãn, xuyên tạc chống phá Đảng, Nhà nước, phá hoại cuộc sống yên lành của nhân dân. Ngoài việc xuyên tạc chủ trương, đường lối chính sách của đảng và nhà nước, Nguyễn Ngọc Già tập trung vào các bài viết hạ bệ lãnh tụ Hồ Chí Minh, tấn công trực diện vào lãnh đạo đảng và nhà nước như TT Nguyễn Tấn Dũng, CTN Trương Tấn Sang, TBT Nguyễn Phú Trọng bằng các thủ đoạn xuyên tạc và bôi bẩn. Ngoài ra, Nguyễn Ngọc Già còn cổ súy cho các hành vi gây rối trật tự công cộng, kích động mâu thuẫn lương - giáo, và ngợi ca những tên tội phạm đang bị pháp luật trừng trị.
      Không biết ngượng, Nguyễn Ngọc Già còn bàn đến trách nhiệm công dân. Xin hỏi, trách nhiệm công dân phải tuân thủ pháp luật: sống có đạo hiếu; song “cơm cha, áo mẹ, chữ thầy” đã được Ông ta tiêu hóa và cho ra những sản phẩm bẩn thỉu và phản động. Ông còn vu cáo Đảng, Nhà nước thiếu trách nhiệm với dân. Thiết nghĩ, với một người như Nguyễn Ngọc Già không phải Y không hiểu, mà chẳng qua Y cố tình xuyên tạc để chống Đảng, Nhà nước.
     Nguyễn Ngọc Già không chỉ có tội với đất nước với Tổ quốc mà hắn còn có tội với gia đình dòng họ bởi nhẽ Nguyễn Ngọc Già sinh ra và lớn lên trong một gia đình có công với cách mạng, thế mà bây giờ hắn lại đi ngược lại với những thành quả mà cha ông hắn đã hi sinh cả xương máu để cho hắn có được cuộc sống như ngày nay./.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét