Thứ Hai, 20 tháng 5, 2019

Đấu tranh chống quan điểm sai trái trái trong bài viết “Từ tham đến ngu: Thu ngân sách độc Đảng đụng trần năm 2019”


       Ngày 01/5/2019 trên trang mạng Bauxitevietnam, đối tượng Phạm Chí Dũng có bài viết “Từ tham đến ngu: Thu ngân sách độc Đảng đụng trần năm 2019” có nội dung xuyên tạc, nói xấu về việc thu thuế của Đảng và Nhà nước ta.
          Ngay đầu bài viết đối tượng Dũng đã có quan điểm cho rằng nhân dân ta gọi Bộ Tài chính là “Bộ Thắt Cổ”, đây hoàn toàn là điều bịa đặt của đối tượng Dũng, tuy nhiên hắn lại đổ thừa cho nhân dân gọi như vậy để cho thấy sự gian trá và xảo quyệt của hắn nhằm kích động quần chúng nhân dân ta.
          Tiếp theo hắn gọi TP. Hồ Chí Minh là “Con Bò sữa” để cho Hà Nội vắt, cái này hắn lại đổ cho Hà Nội gọi. Một kẻ chuyên đi đổ thừa những thói xấu cho người khác liệu có đáng tin cậy với những phát biểu của mình. Ngay cả một đứa trẻ cũng sẽ không tin một người nói dối chứ đừng nói người lớn chúng ta.
          Sau đó hắn lại đi bới móc và nói xấu đ/c Nguyễn Thiện Nhân-Bí thư thành ủy TP.HCM, cho rằng đ/c Nhân là người cúc cung cho cái gọi là “người Bắc có lý luận” (hàm chỉ giới lãnh đạo của Đảng và nhà nước ta). Một người con đất Việt mà lại đang tâm đi nói xấu lãnh đạo Đảng và Nhà nước cùng với đó là những luận điệu xuyên tạc nhằm chia rẽ hai miền Nam-Bắc thử hỏi liệu có phải là người yêu nước? Vậy mà hắn còn kêu gọi nhân dân hãy thức tỉnh lòng yêu nước của mình đứng dậy cứu nước.
          Trong bài viết của mình hắn không có chuyên môn về kinh tế nhưng lại đi mượn chữ nghĩa của đội ngũ giáo sư có công trình nghiên cứu về kinh tế và viện dẫn vô căn cứ những nghiên cứu của họ để trình bày quan điểm của mình. Cho thấy sự ngu dốt của kẻ đi bán nước hại dân. Không dừng lại ở đó hắn còn có những nhận định sai lầm về chính sách thuế của Đảng và Nhà nước ta, đem những nhận định của bản thân mình để bôi xấu Đảng, Nhà nước, kích động gây mất đoàn kết toàn dân tộc
          Chúng ta hết sức lấy làm cảnh giác trước những luận điệu xuyên tạ trên không để mắc mưu và thực hiện theo ý đồ của chúng./.
                                                                               


0 nhận xét:

Đăng nhận xét