Thứ Hai, 20 tháng 5, 2019

Cái tát thẳng mặt những kẻ lợi dụng

        Lợi dụng sự tò mò của người dân về tình trạng sức khỏe của người đứng đầu Đảng và Nhà nước, đám “dân chủ” phản động tung tin đồn ông bị “đột quỵ” là do “thanh trừng phe phái” rồi mô tả đến từng chi tiết như thể là người chứng kiến toàn bộ sự việc. Nói toẹt ra, đây tiếp tục là chiêu trò bới móc, suy diễn, móc nối, bịa đặt cũ mèm của chúng để làm “nóng” tình hình, gây xáo trộn trong nội bộ đất nước. Đã có không ít người dân thiếu tinh ý, thiếu khôn ngoan, nhẹ dạ cả tin. Từ một người, hai người đến hàng trăm ngàn người làm bầu không khí hoang mang, u uất lan rộng khắp nơi, nguy hiểm hơn, một số đối tượng còn lợi dụng sự việc này để phục vụ cho mưu đồ chính trị xấu xa.
     Đáng nói là, trước thông tin không đúng về sức khỏe của Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng, không hề có “không khí vui mừng và chờ đợi tin xấu hơn của Phú Trọng” như Nguyễn Văn Đài độc mồm nói. Qua những bài đăng, bình luận của người dân, chúng ta có thể thấy được sự quan tâm lo lắng, sự kính trọng mà họ dành cho người lãnh đạo cốt cán, giản dị, người tiên phong trong công cuộc phòng chống tham nhũng, hết lòng vì cuộc sống của nhân dân và sự trong sạch của bộ máy nhà nước mình. “Bác là niềm hy vọng cho một ngày mai tươi sáng. Mong bác mạnh khỏe, sống lâu trăm tuổi”“Cầu mong bác khỏe để giữ quốc thái dân an”; “Mong bác khỏe để tiếp tục cho củi vào lò”; “Mong bác mau khỏe, ghè mồm hết bọn quan tham và phản động”,… Từng câu chữ thấm đẫm niềm tin cùng quan tâm Tổng Bí thư Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng như cái tát thẳng mặt những kẻ lợi dụng sức khỏe của ông ấy để phục vụ mưu đồ chính trị đen tối.
      Nhân đây, cũng xin cảnh báo cộng đồng mạng lại lần nữa không nên ăn theo thông tin sai sự thật rồi lan truyền, phát tán. Đám “dân chủ” vẫn hàng ngày hàng giờ không ngừng tung tin xấu độc, thêu dệt nên hàng loạt câu chuyện thâm cung bí sử như “thanh trừng nội bộ”, “phe phái”, “cánh hẫu”,… Như tên Lê Trung Khoa mới đây còn xuyên tạc “Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nâng ly ăn mừng Tổng Bí thư, Chủ tịch nước nằm viện” trong khi thực tế người đứng đầu Chính phủ đang được lãnh đạo nước Cộng hòa Séc thiết đãi yến tiệc. Những lời bịa đặt vu khống cho lãnh đạo này sớm muộn cũng bị kết tội “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của cơ quan Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân”. Chưa kể ứng theo những quy định của Luật An ninh mạng, chúng sẽ bị xử phạt nghiêm minh. Thế nên chúng ta hãy trở thành một người sử dụng mạng xã hội và đọc tin tức thông minh, tránh bị các thế lực phản động trong và ngoài nước lợi dụng thực hiện hành vi vi phạm pháp luật rồi rơi vào cảnh tù tội không đáng./.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét