Thứ Ba, 23 tháng 4, 2019

“Nguyễn Thạch là ai mà dám nói bừa”

        Ngày 26/3/2019 trên trang mạng Dân Làm Báo, đối tượng Nguyên Thạch có bài viết nội dung xuyên tạc, nói xấu Đảng CSVN và Nhà nước ta.
          Trong bài viết đối tượng Thạch đưa ra nhiều lí do và cho đó là “Chứng cứ xác thực” để nói rằng “Người dân Việt hôm nay, dù là trí thức, sinh viên học sinh, công nhân, nông dân, tiểu thương, buôn gánh bán bưng... bất luận là họ sống ở thành thị hay thôn quê, đều nói với nhau rằng: "Nước Việt, dân Việt đã nô Tàu”. Điều này là hoàn toàn bịa đặt, thời gian gần đây quan hệ của nước ta và Trung Quốc đã dần tốt đẹp hơn song không vì thế mà chúng ta chủ quan trước những hành động của nước bạn trên biển Đông và những chính sách trên các lĩnh vực khác. Đảng và Nhà nước ta luôn cảnh giác trước những đường đi, nước bước cũng như những phát ngôn của nước bạn để có đối sách cho phù hợp như hiện nay.
          Đối tượng Thạch chỉ dựa vào ý kiến chủ quan của cá nhân mà đánh đồng quan điểm của nhiều người dân nước ta. Với cách nói như của hắn thì không phải chỉ mình Trung Quốc mà phải tất cả các nước tư bản khác cũng đang có âm mưu như vậy. Một dẫn chứng phiến diện không có tính khoa học mang tính chủ quan.
          Đối tượng Thạch cho rằng lãnh đạo Đảng và nhà nước ta đang thực hiện tiến trình của cái gọi là “Mật Nghị Thành Đô” đã nói nhiều trong thời gian qua. Không hiểu cái gọi là “Mật Nghị” đấy nó như thế nào mà các đối tượng phản động như Thạch lại lấy làm quân bài đê xuyên tạc chống phá chính quê hương mình. Chúng cho rằng đang yêu nước và thức tỉnh nhân dân nhưng sự thật lại tiếp tay cho giặc vì mấy đồng tiền bẩn hòng gây rối chính trị, chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc… để các thế lực thù địch lợi dụng chống phá Nhà nước ta gây mất ổn định chính trị, mất môi trường hòa bình đang hiện hữu ở nước ta.
          Với luận điệu của Nguyễn Thạch không có gì mới, nhưng chúng ta hết sức cảnh giác trước những luận điệu xuyên tạ trên không để mắc mưu, ý đồ xấu của chúng./.
                                                                              


0 nhận xét:

Đăng nhận xét